fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จัดแรลลี่ตากเส้นทาง 3 แม่ พิชิต 4,088 โค้ง

Featured Image
ททท. สำนักงานตาก กระตุ้นการท่องเที่ยวตาก จับมือ K. Rally จัดแรลลี่ตากเที่ยวได้ให้ด้วย เส้นทาง 3 แม่ พิชิต 4,088 โค้ง

 

 

 

นายสมชาย ไตรทิพย์ชาติสกุล นายอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เป็นประธานปล่อย ขบวนแรลลี่ ปล่อยขบวนคาราวาน 3 แม่ ( แม่สอด – แม่สะเรียง-แม่ฮ่องสอน ) โดยนางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย( ททท.)สำนักงานตาก กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของโครงการ คาราวาน 3 แม่ เยือนเมืองแห่ง 3 ขุนเขา เส้นทางแม่สอด แม่สะเรียง แม่ฮ่องสอน ปาย พิชิต 4,088 โค้ง

 

 

โดย ททท. สำนักงานตาก ร่วมกับ ททท. สำนักงานแม่ฮ่องสอน ตามโครงการตากเที่ยวได้ ให้ด้วย ท่องเที่ยวเที่ยวชมธรรมชาติ สัมผัสอ้อมกอดของขุนเขา ณ บริเวณหน้าโรงแรมเซนทรา บายเซ็นทารา แม่สอด พร้อมมอบของให้โรงเรียนบ้านแม่จวาง โดยมีคณะครู รร.มารับมอบ เพื่อนำไปมอบต่อให้นักเรียน การจัดแรลลี่ตากเที่ยวได้ ให้ด้วย เส้นทาง 3 แม่ ครั้งนี้ มีนักท่องเที่ยวที่เป็นกลุ่มครอบครัว จำนวน 70 คน

 

 

รถยนต์ 27 คัน ระหว่างวันที่ 9 – 12 ธันวาคม 2565 ทั้งนี้คณะแรลลี่จะขับรถหา RC ตั้งแต่กรุงเทพมหานคร มายังจังหวัดตาก และเดินทางท่องเที่ยวในอำเภอแม่สอด อาทิ ดอยมูเซอ ศาลพะวอ เนินมหัศจรรย์ วัดไทยวัฒนาราม วัดไทยสามัคคี ออนเซนน้ำแร่อโรคยาศาลโป่งคำราม แหล่งท่องเที่ยวในเส้นทาง 105 ผ่าน อำเภอแม่ระมาด Wishdom Field อำเภอท่าสองยาง ไปยังจังหวัดแม่ฮ่องสอน อาทิวัดพระธาตุดอยกองมูลค่า ปางอุ๋ง บ้านรักไทย สะพานซูตองเป้ ปางมะผ้า เป็นต้น โดย ว่าที่ ร.ต. ภาณุวัฒน์ ขัดนาค ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานแม่ฮ่องสอน รอต้อนรับคณะในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube