fbpx
Home
|
ข่าว

ก้าวไกลจัดกิจกรรมอาสา Digitized ชวนประชาชนตรวจการบ้านกกต.

Featured Image
ก้าวไกล จัด กิจกรรม อาสา Digitized ชวนประชาชน ตรวจการบ้าน กกต. คีย์ข้อมูล – ตรวจสอบความถูกต้อง

 

 

พรรคก้าวไกล มีการจัดกิจกรรมอาสา Digitized ตรวจการบ้าน กกต. โดย ร่วมกันแปลงข้อมูลจาก pdf ป้อนเข้าสู่ระบบ Vote62 โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมประมาณ 90 คน โดยกิจกรรมในครั้งจัดขึ้น สืบเนื่องจากกรณี ที่กกต.ประกาศบัตรเสีย-บัตรเขย่งและการให้นับคะแนนใหม่ทั้งหมด 47 หน่วยเลือกตั้ง ใน 16 จังหวัด เราต้องการการนับคะแนนใหม่ที่โปร่งใส เป็นธรรม

 

 

โดยวิธีที่ตรวจสอบได้อย่างแม่นยำ คือ การทราบผลคะแนนรายหน่วยซึ่งระบบของ Vote62 ได้ทำการรวบรวมเอาไว้หมดแล้ว แต่ยังขาดคนมาช่วยคีย์และตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล โดยเป็นการคีย์คะแนนจาก กกต. (เอกสาร ส.ส.5/18) ในแต่ละหน่วยเลือกตั้งลงในระบบ Vote62 เพื่อให้คะแนนถูกต้องและโปร่งใส

 

 

โดยกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน และวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566 เวลา 09:00 – 17:00 น. ที่สำนักงานใหญ่พรรคก้าวไกล ชั้น 7 ก่อนหน้านี้นายณัฐพงษ์ได้กล่าวถึง ข้อกล่าวหาที่กล่าวหาว่าพรรคก้าวไกลมี IO นั้น

 

 

ว่าเป็นข้อกล่าวหาเท็จ เรามีหัวคะแนนที่เรียกว่าหัวคะแนนธรรมชาติ หากถามว่าปฏิบัติการไอโอคืออะไร ปฏิบัติการไอโอก็คือการมีคนสั่งมาว่าจะให้ควบคุมความคิดของประชาชนอย่างไร แต่ก้าวไกลไม่เคยสั่งใครเราเพียงแค่สื่อสารตามข้อเท็จจริงและตรงไปตรงมากับประชาชน พรรคก้าวไกลไม่เคยสั่งใคร ในวันที่ 24-25 มิถุนายน นี้ เป็นเพียงการ Digitized ข้อมูล เพื่อให้นำไปประมวลผลต่อได้ง่าย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube