VICHY ประเดิมอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี เนรมิตฮับคนรักสุขภาพผิวและหนังศีรษะแบบครบวงจรใจกลางกรุงปารีส 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' พร้อมเชิญ "อแมนด้า ออบดัม" ร่วมงานในฐานะ VICHY LIFTACITV BRAND PARTNER OF THAILAND

สร้างปรากฏการณ์ในรอบ 5 ปี อีกครั้ง! เมื่อ VICHY (วิชี่) แบรนด์เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศสที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกกว่า 70,000 คนแนะนำ ที่มุ่งมั่นค้นคว้าวิจัยนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อเป็นแ…

"อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม" VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง ทุกองศา

เดินทางโกอินเตอร์ทั้งที เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมาก สำหรับนางเอกดีกรี นางงาม "อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม" ที่ปัจจุบันสาวอแมนด้า ก็มีผลงานรอบด้าน มากความสามารถจนน่าจับตามอง …

จีนเปิดตัว "เห็ดหลินจืออำเภอกวน" ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567

สำนักงานสารสนเทศประจำอำเภอกวนงานวันเห็ดสากล ประจำปี 2567 ได้เปิดฉากขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งได้ให้การยกย่อง "เห็ดหลินจืออำเภอกวน" จากอำเภอกวน เป็นผลิตภัณฑ์บ่งชี้ทางภูมิศาสตร…

วงการชิ้นส่วนยานยนต์สั่นสะเทือน! คอมแพ็ค เบรก เล่นใหญ่ 7 จังหวัด กับแคมเปญ "I Choose ฉันเลือกคอมแพ็ค เบรก"

บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าเบรกคุณภาพยอดขายอันดับ 1 ที่ได้รับการยอมรับในมาตรฐานการผลิตจากยุโรปและอเมริกา รวมถึงการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเบรกที่พร้อมส่…

น้ำมันเชื้อเพลิงจากยีสต์! ผลงานวิจัยคณะวิทย์ฯ จุฬาฯ จ่อขยายการผลิตเพื่ออุตสาหกรรมอากาศยาน

นักวิจัย จุฬาฯ ใช้หญ้าอาหารสัตว์ เลี้ยงจุลินทรีย์เพื่อนำไขมันที่ได้มาเปลี่ยนเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยาน ตั้งเป้าขยายการผลิตทดแทนน้ำมันจากปิโตรเลียม ลดผลกระทบทางสุขภาพของมนุษย์และสิ่งแวดล้อมยีสต์เป็นจ…

เอ็นเอ็กซ์ กรุ๊ป เข้าลงทุนใน SWAT MOBILITY บริษัทสตาร์ตอัปด้านเทคโนโลยี AI ในสิงคโปร์

ที่มา: นิปปอน เอ็กซ์เพรส โฮลดิงส์ อิงค์- เร่งเปลี่ยนผ่านโลจิสติกส์สู่ระบบดิจิทัล ด้วยการปรับเส้นทางการขนส่งให้เหมาะสมและวิเคราะห์ข้อมูลการจราจร -เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา บริษัท นิปปอน เอ็กซ์เพรส…

ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก

ศูนย์สื่อประจำเขตปกครองตนเองฉางเจียงหลี่เมื่อไม่นานมานี้ ในพิธีปิดแฟชั่นวีค (Fashion Week) ประจำงานมหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภคนานาชาติจีน (China International Consumer Products Expo) ประจำปี 2567…

"BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)"ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ "MG4 XPOWER" จากเอ็มจี

ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงที่ถูกออกแบบมาสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยี ENLITEN นวัตกรรมใหม่ของการออกแบบยางรถยนต์จากบริดจสโตนซึ่งผสมผสานเทคโนโลยีที่ล้…

อพท. เปิดรับสมัคร "สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน" เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท.  เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ นักเรียน/นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ที่มีไอเดีย สุดเจ๋ง ส่งผลงานเข้าร่วมแข่งขันนวัต…

วิจัยเภสัชฯ จุฬาฯ ชี้ พืชกระท่อม ลดปวด-แก้อักเสบ ถอนยาเสพติดร้ายแรงได้

การปลดล็อกพืชกระท่อมเปิดโอกาสให้นักวิจัยได้ต่อยอดภูมิปัญญาท้องถิ่น ที่ใช้ประโยชน์จากพืชสมุนไพรตัวนี้มาแต่โบราณ อ.เภสัชฯ จุฬาฯ  เผยปัจจุบันมีการวิจัยใช้สารในใบกระท่อมทำยาแก้ปวด ลดการอักเสบ…

กุ้ยโจวจัดการประชุมว่าด้วยการพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวมณฑลกุ้ยโจว ครั้งที่ 18

รัฐบาลประชาชนมณฑลกุ้ยโจวเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2567 การประชุมว่าด้วยการพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวมณฑลกุ้ยโจว ครั้งที่ 18 (18th Guizhou Tourism Industry Development Conference)…

จีนนำเข้าขนเป็ดล็อตแรกในฐานะสินค้านำร่องภายใต้โครงการปฏิรูปพิธีการศุลกากร ผ่านด่านในกว่างซีอย่างราบรื่น

สำนักประชาสัมพันธ์เขตกังหนาน เมืองกุ้ยกัง"สินค้าถูกจัดส่งจากต่างประเทศมายังเมืองกุ้ยกังและผ่านพิธีการศุลกากรภายในเวลาเพียง 8 วัน เร็วกว่าพิธีการศุลกากรแบบเดิมที่ผ่านทางฮ่องกงถึง 17 วัน…

เมืองไป่เซ่อผลักดันอุตสาหกรรมมะม่วง เปิดเส้นทางอันสดใสกรุยทางสู่การฟื้นฟูชนบท

ศูนย์พัฒนาอุตสาหกรรมผลไม้เมืองไป่เซ่อเมืองไป่เซ่อในเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วงเป็นพื้นที่ปลูกมะม่วงที่มีความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ของจีน โดยหลังจากที่ได้พัฒนามาเป็นเวลาถึง 40 ปี มะม่วงก็กลายเป็น…

ผู้บริหารและพนักงานผ้าเบรกเบ็นดิกซ์อาสาปลูกป่าชายเลนที่จ.ชลบุรี

ผู้บริหารและพนักงานผ้าเบรกเบ็นดิกซ์อาสาปลูกป่าชายเลนที่จ.ชลบุรีคณะผู้บริหาร บริษัท เอฟเอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ พร้อมพนักงาน กว่า 100 คน ร่วมปลูกป่าชายเลนกว่า…

บริดจสโตนรับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ "The Best Supplier of Overall Performance in 2023 (ประเภท Truck Business)" สะท้อนความแข็งแกร่งในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีร่วมกับฮีโน่

บริดจสโตนรับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ "The Best Supplier of Overall Performance in 2023 (ประเภท Truck Business)" สะท้อนความแข็งแกร่งในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีร่วมกับฮีโน่บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด…

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์จัดทริปฉลองครบรอบ 100 ปี พาดีลเลอร์บุกดิสนีย์แลนด์ พักโรงแรมใต้ดินจากเหมืองแร่เก่าสุดหรูที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

บริษัท เอฟเอ็มพี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ จัดทริปพาดีลเลอร์ รวมจำนวนกว่า 40 ท่าน บินลัดฟ้าสู่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เนื่องจากสามารถทำยอดขายปี 2566 ได้ทะลุเป้า…

มณฑลส่านซีประกอบพิธีบูชาจักรพรรดิเหลืองเนื่องในเทศกาลเช็งเม้งประจำปี 2567

รัฐบาลมณฑลส่านซีประชาชนชาวจีนมากกว่า 400 คน ซึ่งรวมถึงชาวจีนโพ้นทะเล ได้เข้าร่วมพิธีบูชาจักรพรรดิเหลือง หรือจักรพรรดิหวงตี้ บรรพกษัตริย์ของชนชาติจีน ณ มณฑลส่านซี ทางตะวันตกเฉียงเหนือของจีน…

นักวิชาการจุฬาฯ ชวนนักออกแบบรุ่นใหม่ ต่อยอด "กางเกงช้าง" สานต่ออัตลักษณ์แห่งวัฒนธรรม ส่งเสริม Soft Power ไทย

"กางเกงลายช้าง" ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายของชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอยู่ในเวลานี้ ไม่เพียงแต่เป็นเครื่องแต่งกายที่สะท้อนถึงความเป็นไทย แต่ยังเป็นตัวอย่างของการนำวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้อ…

อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส แนะองค์กรลงทุนเพื่อส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน เพื่อความยั่งยืนทางธุรกิจ เนื่องในวันอนามัยโลก

เนื่องในวันอนามัยโลก (World Health Day) ซึ่งถือเป็นวันที่ช่วยเตือนให้ผู้ประกอบธุรกิจหันมาใส่ใจสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานอันเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนผลการดำเนินงานขององค์กร…

บริดจสโตนถ่ายทอดขีดสุดแห่งสมรรถนะด้วยผลงานศิลปะและเทคโนโลยี

แคมเปญการตลาดระดับภูมิภาคนี้เกิดขึ้นจากการรวมตัวของเหล่าศิลปิน,นักพัฒนาเทคโนโลยี,นักขับขี่ผู้เชี่ยวชาญ และผู้หลงใหลด้านมอเตอร์สปอร์ต ช่วยกันสร้างสรรค์ยางรถยนต์ที่ใช้ขับขี่ในชีวิตประจำวันในรูปแบบผลงานศ…

ส่องแบรนด์คอนโดในโซเชียลมีเดีย ย่าน "ลาดพร้าว" มาแรงขึ้นแท่นทำเลฮิต

ดาต้าเซ็ต สำรวจตลาดการซื้อขายคอนโดมิเนียมบนสื่อสังคมออนไลน์ พบทำเลใกล้รถไฟฟ้ายังเป็นพื้นที่ที่ทั้งผู้ประกอบการและผู้บริโภคให้ความสนใจ โลเคชั่นย่านลาดพร้าวมาแรงหลังรถไฟฟ้าสายสีเหลืองเปิดให้บริการ…

โฮเทล วิลลา ฟงแตน พรีเมียร์/แกรนด์ ฮาเนดะ แอร์พอร์ต ให้บริการห้องพักตกแต่งพิเศษ ด้วยความร่วมมือกับเจแปนแอร์ไลน์, ฮัตสึเนะ มิกุ, เลิฟไลฟ์ ชมรมสคูลไอดอลนิจิกะซากิ และคอนเทนต์ยอดนิยมอื่น ๆ

บริษัท ซูมิโตโม ฟุโดซัง วิลลา ฟงแตน จำกัด- หวังให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ๆ อันน่าประทับใจเมื่อมาเยือนญี่ปุ่น -บริษัท ซูมิโตโม ฟุโดซัง วิลลา ฟงแตน จำกัด (Sumitomo Fudosan Villa Fontaine…

Yili เข้าร่วมการประชุมโป๋อ่าว ฟอรัม ฟอร์ เอเชีย เป็นครั้งที่ 6 พร้อมแสดงความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมสู่สายตาทั่วโลก

Yili Groupในระหว่างวันที่ 26-29 มีนาคมที่ผ่านมา การประชุมโป๋อ่าว ฟอรัม ฟอร์ เอเชีย (Boao Forum for Asia) ได้จัดขึ้นอีกครั้ง และในโอกาสนี้ Yili Group ก็ได้รับเชิญเข้าร่วมงานอันทรงเกียรตินี้เป็นครั้งที่…

SolarEdge เปิดตัว Power Optimizer รุ่นใหม่ S1400 รองรับแผงกำลังไฟสูง ช่วยประหยัดต้นทุนระบบ (BoS)

SolarEdge Technologies,ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีพลังงานอัจฉริยะ เปิดตัว Power Optimizer รุ่นใหม่S1400 สำหรับติดตั้งบนหลังคา ช่วยขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับ ภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม (C&I) Power…

บริดจสโตนตอกย้ำการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่เติบโตอย่างยั่งยืนร่วมกับ TDEM การันตีด้วย 2 รางวัลเกียรติยศ ในงานประกาศรางวัล "2024 TDEM ANNUAL SUPPLIER CONFERENCE"

บริดจสโตนตอกย้ำการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่เติบโตอย่างยั่งยืนร่วมกับ TDEM การันตีด้วย 2 รางวัลเกียรติยศ ในงานประกาศรางวัล "2024 TDEM ANNUAL SUPPLIER CONFERENCE"บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด นำโดยคุณเคอิจิ…

รัฐบาลจังหวัดชิบะเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันงานวิ่ง "ชิบะ อควาไลน์ มาราธอน 2024" ตื่นตาตื่นใจไปกับเส้นทางวิ่งข้ามอ่าวโตเกียว

รัฐบาลจังหวัดชิบะงานวิ่ง "ชิบะ อควาไลน์ มาราธอน 2024" (Chiba Aqualine Marathon 2024) ซึ่งจัดโดยรัฐบาลจังหวัดชิบะ คือการแข่งขันวิ่งระยะไกลที่มีกำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2024…

นิปปอน เอ็กซ์เพรส (เอเชียใต้และโอเชียเนีย) เตรียมเข้าร่วมงานฟิวเจอร์ โมบิลิตี้ เอเชีย

นิปปอน เอ็กซ์เพรส โฮลดิงส์ อิงค์บริษัท นิปปอน เอ็กซ์เพรส (เอเชียใต้และโอเชียเนีย) จำกัด (Nippon Express (South Asia and Oceania) Pte. Ltd.) ซึ่งในที่นี้จะเรียกว่า NXSAO, บริษัท นิปปอน เอ็กซ์เพรส…

อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส เผยรายงานความเสี่ยงจากการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ ตอกย้ำความเร่งด่วนในการเตรียมความพร้อมรับมือ พร้อมให้คำแนะนำสำหรับภาคธุรกิจ

อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส (International SOS) บริษัทผู้ให้บริการด้านสุขภาพและความมั่นคงปลอดภัยชั้นนำของโลก ได้เผยแพร่รายงานประเมินแนวโน้มความเสี่ยง (The Risk Outlook 2024) ประจำปี 2567…

"เทศกาลศิลปะ อุจิโบโซ ฮยาคุเนนโกะ: สิ่งแวดล้อมและความปรารถนา" เตรียมจัดขึ้นในพื้นที่อุจิโบโซของจังหวัดชิบะ

รัฐบาลจังหวัดชิบะในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการอย่างเป็นทางการเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 150 ปีการสถาปนาจังหวัดชิบะ "เทศกาลศิลปะ อุจิโบโซ ฮยาคุเนนโกะ: สิ่งแวดล้อมและความปรารถนา" (Uchiboso Hyakunengo Art…

GoodWalk Thailand ออกแบบ "เมืองเดินได้ เมืองเดินดี" ฟื้นเศรษฐกิจ สร้างคุณภาพชีวิตคนเมือง

จุฬาฯ จับมือ สสส. ออกแบบ "เมืองเดินได้-เมืองเดินดี" ใช้ดัชนี GoodWalk Score เลือกพื้นที่นำร่อง พัฒนาเป็นย่านเดินได้ เดินดีในกรุงเทพ และอีกหลายเมืองทั่วประเทศ มั่นใจเมืองเดินได้จะช่วยลดมลภาวะ…

ผู้เชี่ยวชาญแนะภาครัฐมองเทรนด์ Premiumization ผลักดันการท่องเที่ยวไทย

ในขณะที่นักเศรษฐศาสตร์คาดการณ์ว่าการเติบโตของผลิตภัณฑ์มวลรวม หรือ GDP ในประเทศไทยในไตรมาสแรกของปี 2567 จะยังคงชะลอตัว ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมได้แนะนำว่าภาครัฐในฐานะที่เป็นผู้กำหนดนโยบายควรให้ความสำคั…

ปลุกพลังเศรษฐกิจไทย! ยกระดับบริการ สร้างมูลค่าเพิ่ม ผลักดันประเทศไทยไม่หยุดยั้ง

ในขณะที่นักเศรษฐศาสตร์คาดการณ์ว่าการเติบโตของผลิตภัณฑ์มวลรวม หรือ GDP ในประเทศไทยในไตรมาสแรกของปี 2024 จะยังคงชะลอตัว ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมได้แนะนำว่าภาครัฐในฐานะที่เป็นผู้กำหนดนโยบายควรให้ความสำคั…

ฮ็อป อินน์ จับแจกจริง ลูกค้าผู้โชคดี แคมเปญ "บินลัดฟ้าฉลองเปิดฮ็อป อินน์ เจแปน" พร้อมส่งแคมเปญ ฉลองครบรอบ 10 ปี ลุ้นโชคทุกเดือน ตลอดปี 2567

ฮ็อป อินน์ จับแจกจริง ลูกค้าผู้โชคดี แคมเปญ "บินลัดฟ้าฉลองเปิดฮ็อป อินน์ เจแปน" พร้อมส่งแคมเปญ ฉลองครบรอบ 10 ปี ลุ้นโชคทุกเดือน ตลอดปี 2567คุณนลินี กฤษฎาวิวัฒน์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมฮ็อป…

ท่องชุมชนไทยโบราณอย่างเสมือนจริงกับ Historicovator นวัตกรรมสื่อเสริมการเรียนรู้ จากอาจารย์ครุศาสตร์ จุฬาฯ

ประวัติศาสตร์เรียนสนุกด้วย Historicovator นวัตกรรมสื่อ Metaverse เพื่อการเรียนรู้อดีตด้วยตัวเอง ผลงานอาจารย์ครุศาสตร์ จุฬาฯ คว้าหลายรางวัลจากงานประกวดนวัตกรรม iCAN 2023 ณ ประเทศแคนาดาไม่ต้องท่องตำรา…

บริดจสโตนครองความเป็นผู้นำในตลาดยางรถยนต์ คว้ารางวัล "BEST SELLING TYRE โดยกรังด์ปรีซ์" 26 ปีซ้อน จากเวที "CAR & BIKE OF THE YEAR 2024"

บริดจสโตนครองความเป็นผู้นำในตลาดยางรถยนต์ คว้ารางวัล "BEST SELLING TYRE โดยกรังด์ปรีซ์" 26 ปีซ้อน จากเวที "CAR & BIKE OF THE YEAR 2024"บริดจสโตนครองความแข็งแกร่งของแบรนด์ในตลาดยางรถยนต์ประเทศไทยมา…

ไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ส รองรับผู้โดยสารเกือบ 16.5 ล้านคนในมหกรรมเดินทางเทศกาลตรุษจีน

ในช่วงมหกรรมการเดินทางเทศกาลตรุษจีนปี 2567 ที่กินเวลานาน 40 วัน จนถึงวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา สายการบินไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ส (China Eastern Airlines) ร่วมด้วยสายการบินในเครือ ได้แก่ เซี่ยงไฮ้…

"กางเกงช้าง" ฟีเวอร์ ชูอัตลักษณ์ท้องถิ่น ทำถึงจนออเดอร์ล้น

"กางเกงช้าง" สินค้าท่องเที่ยวสุดฮิต ต่อยอดไอเดียซอฟต์พาวเวอร์ จากกางเกงช้างสู่ดีไซน์ใหม่ไม่เหมือนใคร ชูอัตลักษณ์ของแต่ละพื้นที่หนุนเศรษฐกิจและท่องเที่ยว "กางเกงปลาทูแม่กลอง" ยืนหนึ่งในใจโซเชียลที่มีชา…

กลับมาอีกครั้งกับโครงการ OWNDAYS EYE CAMP โครงการดีๆ ที่ โอนเดส์ ต้องการคืนกำไรส่วนหนึ่งสู่สังคม ด้วยการมอบแว่นตาให้กับพื้นที่ห่างไกล

OWNDAYS - โอนเดส์ ร้านแว่นตาชั้นนำจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีสินค้า และบริการที่มีมาตรฐานดีที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น มีกรอบแว่นให้เลือกมากกว่า 1,500 แบบราคาเข้าใจง่ายไม่ว่าจะค่าสายตาเท่าไหร่ก็ไม่…

"BRIDGESTONE ECOPIA EP150 เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)" นวัตกรรมล่าสุดจากบริดจสโตน ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ "New Xpander HEV และ New Xpander Cross HEV" จากมิตซูบิชิ มอเตอร์ส

ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE ECOPIA EP150 ยางรักษ์โลกที่ได้รับการพัฒนาโดยเฉพาะ ก้าวไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี ENLITEN ได้รับความไว้วางใจจากมิตซูบิชิ มอเตอร์ส เป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบร…

ประเทศไทยพร้อมยกระดับเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว เสียงสะท้อนเชิงบวกหลังจากลดภาษีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บางชนิด

เตรียมยกระดับประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวภายในปี 2573 หลังจากรัฐบาลไทยปรับมาตราการการลดภาษีไวน์และสุราแช่ชุมชนนับเป็นนิมิตรหมายใหม่ที่น่ายินดีด้านการฟื้นฟูการท่องเที่ยว จากที่กรมสรรพสามิตได้ลดภ…

"ทัวร์แดนมังกร" คึกคัก เอ็นเกจเมนต์ฉ่ำ รับวีซ่าฟรี

วีซ่าฟรีไทย-จีน มีผล 1 มี.ค. 67 กระตุ้นการท่องเที่ยวระหว่างสองประเทศคึกคัก คนไทยสนใจข้อมูลท่องเที่ยวจีนเพิ่มขึ้น ส่องกระแสโซเชียลพบ "เสฉวน" "ยูนนาน" "ปักกิ่ง" เป็น 3 มณฑลยอดฮิตที่คนไทยนิยมไปเที่ยว…

"เบ็นดิกซ์" ร่วมแสดงความยินดี "บีควิก" รุกหนักเปิดสาขา เมืองใหม่ บางพลี

นาย จอร์จ คิเรียโคปูลอส (คนขวาสุด) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอฟเอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศออสเตรเลีย) จำกัด และ นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร (คนซ้ายสุด) กรรมการบริษัท ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค …

สัตวแพทย์ จุฬาฯ ผ่าตัดซ่อมลิ้นหัวใจรั่วในสุนัขด้วยนวัตกรรมใหม่ สำเร็จรายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทย

โรคลิ้นหัวใจไมตรัลรั่วในสุนัข (Mitral Valve Regurgitation) หรือโรคลิ้นหัวใจไมตรัลเสื่อมในสุนัข (Degenerative Mitral Valve Disease) เป็นโรคหัวใจในสุนัขที่พบได้มากที่สุดราว 70 - 80 %…

ลอรีอัล ยืนหนึ่งด้านสิ่งแวดล้อมนำคะแนน 'AAA' 8 ปีซ้อนจาก CDP ตอกย้ำความงามที่รับผิดชอบด้วยโครงการ L'Oreal for the Future 2030

ลอรีอัล กรุ๊ป ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำด้านความโปร่งใสในการปฏิบัติงานและความยั่งยืนของภาคองค์กรธุรกิจจาก CDP เป็นเวลา 8 ปีติดต่อกัน โดยครองตำแหน่ง 'A List' ทั้งด้านการจัดการปัญหาการเปลี่ยนแปลงข…

โพลีพลาสติกส์ และ เซเลกซ์ มอเตอร์ส ผนึกกำลังพัฒนาฝาครอบแบตเตอรี่รถไฟฟ้าสองล้อ

บริษัท โพลีพลาสติกส์ จำกัดบริษัท โพลีพลาสติกส์ จำกัด (Polyplastics Co., Ltd.) ผู้นำระดับโลกด้านพลาสติกวิศวกรรม มีความยินดีที่จะประกาศว่า วัสดุอเนกประสงค์ DURANEX(R) PBT ของบริษัท ได้ถูกนำมาใช้ผลิตฝาคร…

"ดาต้าเซ็ต" ร่วมโชว์ศักยภาพบริการด้าน Social Listening และติดตามสื่อ มุ่งสนับสนุนการขับเคลื่อนแบรนด์ธุรกิจในงาน MARTECH EXPO 2024

บริษัท ดาต้าเซ็ต จำกัด ผู้ให้บริการชั้นนำด้าน Media Intelligence ตอกย้ำจุดยืนในการยกระดับประสิทธิภาพเครื่องมือเพื่อตอบโจทย์ด้านการตลาดและสื่อสารองค์กรให้กับภาคธุรกิจด้วยการยกทัพผลิตภัณฑ์และบ…

ค็อกพิทผนึกสมาชิกแฟรนไชส์ทั่วประเทศในงานประชุมใหญ่ประจำปี 2567 ต่อยอดความเข้มแข็ง ขับเคลื่อนสู่ความยั่งยืน มุ่งสู่ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรอันดับ 1 ในใจลูกค้า

ค็อกพิทผนึกสมาชิกแฟรนไชส์ทั่วประเทศในงานประชุมใหญ่ประจำปี 2567 ต่อยอดความเข้มแข็ง ขับเคลื่อนสู่ความยั่งยืน มุ่งสู่ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรอันดับ 1 ในใจลูกค้าค็อกพิท (COCKPIT) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรฟ…

Cello-gum นวัตกรรมจากเศษวุ้นมะพร้าวเหลือทิ้ง สู่วัตถุดิบอาหารพันล้าน

"Cello-gum" (เซลโลกัม) นวัตกรรมจากเศษวุ้นมะพร้าวเหลือทิ้ง สู่วัตถุดิบอาหารพันล้าน ผลงานของ ศ.ดร.หทัยกานต์ มนัสปิยะ นักวิจัยจากวิทยาลัยปิโตรเลียมและปิโตรเคมี จุฬาฯCello-gum (เซลโลกัม)…

นักวิจัยจุฬาฯ เปิดตัวนวัตกรรมจากเศษวุ้นมะพร้าวเหลือทิ้ง สู่วัตถุดิบอาหารพันล้าน

นักวิจัยจุฬาฯ และบริษัทอุตสาหกรรมอาหาร อย่าง อำพลฟู้ดส์ ได้ร่วมกันพัฒนา Cello-gum (เซลโลกัม) นวัตกรรมจากเศษวุ้นมะพร้าวเหลือทิ้ง สู่วัตถุดิบอาหารพันล้าน ผลงานของ ศ.ดร.หทัยกานต์ มนัสปิยะ…

"จูนิเปอร์ รีเสิร์ช" ยก "โอเพนเวย์" เป็นผู้นำแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ดิจิทัลวอลเล็ตสำหรับธนาคารและบริษัทฟินเทค

โอเพนเวย์ (OpenWay) ผู้จำหน่ายและผู้พัฒนาแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์การชำระเงินดิจิทัลที่ติดอันดับต้น ๆ ของโลกอย่างเวย์โฟร์ (Way4) ได้รับการยอมรับจากจูนิเปอร์ รีเสิร์ช (Juniper Research) ให้เป็น…

ข่าวประชาสัมพันธ์เผยแพร่โดย ดาต้าเซ็ต v.1.3