fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ปกครองบุกผับอุตรดิตถ์พบยาเกลื่อน-ไร้การเว้นระยะ

Featured Image
ปกครองบุกจับผับอุตรดิตถ์ พบยาเสพติดทิ้งเกลื่อนร้าน ตรวจฉี่นักเที่ยวเจอสีม่วง 5 ราย ไร้ มาตรการเว้นระยะป้องกันโควิด

ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ร่วมกับชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดอุตรดิตถ์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน(อส.) และเจ้าหน้าที่ ปปส.ภาค 6 จู่โจมเข้าตรวจผับแห่งหนึ่งซึ่งเป็นสถานบริการชื่อดังในจังหวัดอุตรดิตถ์ ในตำบลท่าอิฐ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ เนื่องจากก่อนหน้าการบุกตรวจผับดังกล่าวทางจังหวัดอุตรดิตถ์มีข้อมูลว่านักเที่ยวมีการเสพยาภายในร้าน และไม่มีการเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์จึงสั่งการให้ฝ่ายปกครองจังหวัดอุตรดิตถ์ประสานกับชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง เข้าตรวจสอบ

ซึ่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้วางแผนปิดทางเข้าออกภายในร้าน และจู่โจมเข้าตรวจโดยไม่แจ้งให้ทางร้านทราบล่วงหน้า จากการเข้าตรวจ พบนักเที่ยวในร้านประมาณ 300 คน แออัดดื่มกินและเต้นอยู่ภายในร้าน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่เข้าตรวจ นักเที่ยวที่มียาเสพติดต่างแตกตื่น โยนยาเสพติดทิ้งลงบนพื้นภายในร้านเจ้าหน้าที่พบซองยาเสพติดประเภท ยาไอซ์ ยาอี และเคตามีน พร้อมอุปกรณ์การเสพ ตกอยู่บนพื้นภายในร้าน และในห้องน้ำจำนวนหนึ่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้สั่งให้ ร้านเปิดไฟ หยุดเล่น ดนตรี และแยกนักเที่ยวชายหญิงเพื่อตรวจปัสสาวะ ผลการตรวจ พบนักเที่ยวมีผลตรวจเป็นบวก ปัสสาวะเป็นสีม่วง จำนวน 5 รายในส่วนของนักเที่ยวที่มีปัสสาวะเป็นสีม่วง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจะได้นำเข้าสู่กระบวนการบำบัดต่อไป

ทั้งนี้ ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองอุตรดิตถ์ ร่วมกับฝ่ายปกครองจังหวัดอุตรดิตถ์ จะได้เสนอผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ออกคำสั่งปิดร้านดังกล่าวต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube