fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คลัสเตอร์ตลาดเช้าสัตหีบยังคงระบาดหนัก

Featured Image
คลัสเตอร์ตลาดเช้าสัตหีบยังคงระบาดหนัก เมืองสัตหีบออกพ่นยาฆ่าเชื้อพื้นที่ชุมชนเสี่ยง

นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองสัตหีบ เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม นำเครื่องพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 แบบสะพายหลัง และรถพ่นหมอกควันออกพ่น รอบตลาดเข้าสัตหีบ, ชุมชนซอยชายโสด, ชุมชนซอยธรรมวิทยา, ตลาดสัตหีบ และบริเวณใกล้เคียง โดยรอบทั่วตลาด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดกันอยู่ในขณะนี้

หลังจากมีการพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 คลัสเตอร์ตลาดเช้าสัตหีบ จำนวนมาก ร่วมทั้งหมดตอนนี้ 233 ราย และได้ส่งตัวเข้ารักษา กักตัวตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขแล้วนั้น ในวันนี้ยอดผู้ติดเชื้อรายงานใหม่ในวันที่ 29  มิ.ย.64  บวกเพิ่มขึ้นมา 44 ราย  ทำให้อำเภอสัตหีบมียอดผู้ป่วยร่วมทั้งหมดจำนวน 342 ราย และคงจะมีเพิ่มอย่างต่อเนื่อง ทำให้อำเภอสัตหีบประกาศให้ทั้ง 2 พื้นที่ที่มีแรงต่างด้าวที่ทำงานในตลาดเช้าสัตหีบ ซอยชายโสดและซอยธรรมวิทยา เป็นพื้นที่เสี่ยงสูง ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป โดยต้องมีมาตรการแจ้งการเข้าออก อย่างเข้มงวด 24ชั่วโมง พร้อมให้ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจหาเชื้อโควิด19 อย่างเข้มข้น  แบบบูรณาการ ร่วมถึงออกพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อตามสถานที่ต่างๆ ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัย สกัดไม่ให้เชื้อแพร่กระจายเป็นวงกว้าง

นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ มีความห่วงใยประชาชนเป็นอย่างมาก จึงได้สั่งการให้เจ้าที่นำเครื่องพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 และรถพ่นหมอกควัน ออกมาพ่นฆ่าเชื้อตามจุดเสี่ยงต่างๆ เพื่อความปลอดภัยของประชาชนทุกคน ทั้งนี้ยังขอความร่วมมือให้พี่น้องประชาชนสวมใส่หน้ากากอนามัย เพื่อสร้างสุขอนามัยป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube