Home
|
บันเทิงไทย

“คริสติน่า” เปิดใจ “เที่ยงบันเทิงสด” ดีใจยิ่งกว่าปาฏิหาริย์ “เอส-กันตพงศ์” อาการดีขึ้น

Featured Image
“คริสติน่า” เปิดใจสุดเอ็กคลูซีฟใน “เที่ยงบันเทิงสดดีใจยิ่งกว่าปาฏิหาริย์ “เอส-กันตพงศ์” อาการดีขึ้น

 

แฟนคลับโล่งใจ คิตตี้-คริสติน่า” เปิดใจกลางรายการ เที่ยงบันเทิงสด” อัปเดตอาการป่วยล่าสุดของ เอส-กันตพงศ์” ดีขึ้นตามลำดับ ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนช่อง 7HD ที่ยืนเคียงข้างเสมอ

 

หลังจากทางครอบครัว บำรุงรักษ์ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวพร้อมแพทย์ชำนาญการด้านอายุรศาสตร์โรคหัวใจ สถาบันโรคหัวใจบำรุงราษฎร์ ถึงอาการป่วยของพระเอกมากความสามารถ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ว่าพ้นวิกฤตแล้วนั้น สร้างความยินดีและความสบายใจ ให้กับแฟนคลับ เพื่อน พี่ น้องในวงการ รวมถึงทุกคนที่เฝ้ารอฟังอาการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด คิตตี้-คริสติน่า ภรรยาสุดสตรองของหนุ่มเอส ได้สัมภาษณ์พิเศษเปิดใจถึงอาการล่าสุดของสามีในรายการ เที่ยงบันเทิงสด เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาโดยมี 2 พิธีกร ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา และ ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร ร่วมสัมภาษณ์พูดคุยให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน

ซึ่งคริสติน่า กล่าวถึงความรู้สึกแรกหลังจากทราบข่าวดีของสามี ว่าพ้นช่วงวิกฤตแล้ว และอาการค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับ จึงทำให้ความกังวลต่าง ๆ ลดน้อยลง ตอนนี้โล่งใจมากขึ้น ในเรื่องหัวใจยังคงมีการอักเสบอยู่ ส่วนสภาพร่างกายภายนอกต้องทำการรักษา ทำกายภาพบำบัด

“สำหรับวินาทีแรกที่ได้สติ ยังคงใส่ท่อช่วยหายใจอยู่ ฉะนั้นตอนนั้นจึงยังพูดไม่ได้ แต่มีความพยายามที่จะสื่อสาร หลังจากนั้น 2-3 วัน คุณหมอได้มีการถอดท่อช่วยหายใจออก เขาพยายามที่จะพูดเป็นคำ ๆ เป็นประโยค ซึ่งสิ่งที่พูดนั้นยังคงสับสนว่าตัวเองกำลังทำงานตามปกติหรือเปล่า ถ่ายทำฉากไหน เสื้อผ้าคอสตูมแบบใด เพราะเขาเป็นคนรักและทุ่มเทกับงานมาก

พิธีกรถามต่อว่า ช่วงเวลาที่ เอส ยังไม่ฟื้นนั้น “คิตตี้” กับ “น้องวาเลนติน่า” ลูกสาว มีการพูดคุยกันอย่างไรบ้าง เธอเล่าว่า ต่างให้กำลังใจซึ่งกันและกัน พร้อมกับได้บอกสามีด้วย ว่าไม่เป็นไร เมื่อคุณฟื้นและแข็งแรงขึ้น พวกเราทุกคนจะอยู่ข้าง ๆ คุณ จะฝ่าฟันและต่อสู้กับช่วงเวลานั้นให้ได้

“ต้องบอกว่า “น้องวาเลนติน่า” เข้าใจว่าคุณพ่อยังป่วยอยู่ บางครั้งมีการเล่นคล้าย ๆ คุณหมอ พยาบาล บอกให้คุณพ่อพักผ่อน และแม้ว่าสามียังคงสับสนอยู่ แต่เขายังจำได้ว่ารักเด็กผู้หญิงคนนี้มาก ๆ  เรียกว่าความรักที่มีต่อครอบครัวยังชัดเจนเสมอ”

กรณีข่าวที่เผยแพร่ออกไปว่าตอน “เอส-กันตพงศ์” ได้สติ แล้วพูดได้แต่ภาษาอังกฤษ เรื่องนี้จริงหรือไม่นั้น คริสติน่ากล่าวว่า “จริง ๆ ตอนที่ได้สติ เขาพยายามเรียบเรียงคำพูด โดยสามารถพูดได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ขอยืนยันตรงนี้ว่าสามีพูดได้ทั้ง 2 ภาษา และต้องขอขอบคุณมาก ๆ เลยที่ส่งกำลังใจมาให้ ฉันเองบอกกับสามีเสมอว่าแฟน ๆ รอเจอและรอชมผลงานของคุณตลอด”

ติดตามรายการ “เที่ยงบันเทิงสด”  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.1น. ทาง ช่อง 7HD กด 35   และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube