fbpx
Home
|
ข่าว

“ปราสาทสายฟ้า” พ่าย “เมลเบิร์น ซิตี้” 0-2 รั้งที่ 3

Featured Image

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย เมลเบิร์น ซิตี้ 0-2 รั้งที่ 3 ของกลุ่มเอช ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก 2023/24

 

 

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดที่ 3 เมื่อวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566 ณ บุรีรัมย์ สเตเดียม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ของกลุ่ม ที่มี 3 คะแนน จาก 2 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เมลเบิร์น ซิตี้ ทีมแกร่งจากเอลีก ประเทศออสเตรเลีย จ่าฝูงที่มี 4 คะแนน จาก 2 นัด

 

 

นาทีที่ 9 รามิล เชย์ดาเยฟ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวลากเลื้อยพาบอลเข้าไปในเขตโทษจนสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายก่อนจะจ่ายย้อนมาให้ ศุภชัย ใจเด็ด ได้วิ่งเข้าไปยิงบอลพุ่งผ่านเสาออกหลังไป

 

 

นาทีที่ 11 ธีราทร บุญมาทัน เปิดเตะมุมฝั่งซ้ายโค้งเข้าไปในกรอบเขตโทษ ลอนซานา ดุมบูญา ได้โหม่ง แต่โดนผู้เล่นทีมเยือนสกัดบอลมาเข้าทาง โกรัน เคาซิช ได้ตั้งหัวโหม่งบอลพุ่งไปเสาซ้าย จาเมีย ยัง นายด่านเมลเบิร์น ซิตี้ พุ่งปัดบอลพ้นอันตรายไปได้

 

 

นาทีที่ 16 ปราสาทสายฟ้า ได้ฟรีคิกระยะอันตราย ดิออน คูลส์ ยืนอยู่ที่บอลสืบเท้าเข้าไปปั่นโค้งด้วยขวาข้างถนัดบอลแรงเหินข้ามคานออกหลังไป

 

 

GOALLL!! นาทีที่ 22 มาริน จาโคลิซ ขึ้นเกมทางซ้าย ก่อนจะเปิดบอลเข้าไปในกรอบ 6 หลา อเลซซานโดร โลพาน ทะยายขึ้นโหม่งบอลย้อนทางเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 เมลเบิร์น ซิตี้ เอฟซี

 

 

นาทีที่ 30 เกมผ่านครึ่งชั่วโมงแรก ปราสาทสายฟ้า ที่ตกเป็นรองเรื่องสกอร์พยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่อย่างหนัก แต่ทว่าจังหวะสุดท้ายยังทำได้ไม่คมพอ

 

 

GOALLL!! นาทีที่ 41 ทีมเยือนได้ขึ้นเกมทางฝั่งซ้าย มาริน จาโคลิซ กระชากบอลเข้าเขตโทษก่อนจะเปิดด้วยเท้าซ้ายเข้าไปดานใน เจมี่ แม็คลาเลน ยิงฮาร์ฟวอลเลย์บอลพุ่งตกพื้นเด้งเข้าประตู เมลเบิร์น ซิตี้ เอฟซี บุกนำ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็น 2-0

 

 

จากนั้นช่วงทดเวลา 3 นาที ไม่มีจังหวะที่จะลุ้นทำประตูเพิ่มจากทั้ง 2 ฝ่าย หมดครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามหลัง เมลเบิร์น ซิตี้ เอฟซี อยู่ 0-2

 

 

กลับมาสู้กันครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 47 ศุภชัย ใจเด็ด ได้หลุดเข้าไปกึ่งยังกึ่งผ่านในกรอบเขตโทษบอลไปชนคาน เจมี่ ยัง นายด่านทีมเยือนปัดบอลได้ ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมจะช่วยกันสกัดบอลพ้นอันตราย

 

 

นาทีที่ 58 ปราสาทสายฟ้า ได้เล่นเกมสวนกลับ รามิล เชย์ดาเยฟ แทงบอลออกทางซ้าย ศุภชัย ใจเด็ด เก็บบอลได้กระชากบอลขึ้นหน้าแล้วตัดเข้าในยิงเร็วบอลโค้งออกหลังไปแบบได้เสียว

 

 

นาทีที่ 62 เจ้าถิ่นได้ฟรีคิกทางฝั่งขวา ธีราทร บุญมาทัน วิ่งเข้าไปยิงบอลโค้งเข้ากรอบประตู เจมี่ ยัง นายด่านผู้มาเยือน ชกบอลพ้นอันตรายไปได้อีกครั้ง

 

 

นาทีที่ 67 ปราสาทสายฟ้า ขึงเกมบุกหน้ากรอบเขตโทษ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ได้บอลก่อนจะตัดสินใจยิงเร็วบอลพุ่งเบาไปเข้ามือ เจมี่ ยัง รับไว้ได้สบาย

 

 

จากนั้นนั้นทั้ง 2 ทีมเปิดเกมบุกใส่กันอย่างสนุก แต่ทว่าสุดท้ายแล้วไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พ่าย เมลเบิร์น ซิตี้ เอฟซี ไป 0-2 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ยังมีเพียงแค่ 3 คะแนน จากการลงสนาม 3 นัด ส่วน เมลเบิร์น ซิตี้ เอฟซี มี 7 คะแนน ยังครองจ่าฝูงต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube