fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เร่งล่า3ผู้ต้องขังหนีเรือนจำเพชรบูรณ์

Featured Image
กรมราชทัณฑ์ เร่งล่า 3 ผู้ต้องขังคดียาบ้า หนีเรือนจำเพชรบูรณ์ ตั้งรางวัลนำจับ 1 แสนบาท

กรมราชทัณฑ์ ได้รับรายงานจาก นางละออง อยู่ยั่งยืน ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. ของวันที่ 19 ก.ค. 64 เกิดเหตุผู้ต้องขังชาย 4 คน หลบหนีออกจากเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์
ได้แก่ ข.ช.ภัทรดนัย สื่อศิริธำรง หรือราชันย์ อายุ 41 ปี ,ข.ช.ธนดล ตันติวนิชย์เจริญ หรือ อู๋, ข.ช.กฤษฎา คงขาว หรือเบิร์ด และ ข.ช.วัชรินทร์ จันทร์บูรณ์ ซึ่งผู้ต้องขังทั้งหมดอยู่ระหว่างพิจารณาคดี พ.ร.บ.ยาเสพติด

กระทั่งเวลา 06.07 น. สามารถจับกุม ข.ช.วัชรินทร์ จันทร์บูรณ์ ได้แล้ว ที่บริเวณโรงเรียนเมืองเพชรบูรณ์ จากการสอบสวนเบื้องต้น ให้การว่า ข.ช.ธนดล หรือ อู๋ และ ข.ช.กฤษฎาหรือ เบิร์ด อยู่ระหว่างการหลบหนี ส่วน ข.ช. ภัทรดนัย หรือ ราชันย์ ทราบว่าจะหลบหนีไปทางด่านชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน

ขณะนี้อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ได้มอบหมายให้นายวีระกิตติ์ หาญปริพรรณ์ รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์พร้อมกำชับให้เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกติดตามจับกุมผู้ต้องขังที่อยู่ระหว่างการหลบหนีอย่างเร่งด่วน

ทั้งนี้ กรมราชทัณฑ์ ขอเรียนว่า ผู้ต้องขังที่หลบหนีระหว่างคุมขังนั้นจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือให้การสนับสนุน หรือให้ที่พักจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายด้วยเช่นกันและหากผู้ใดพบเห็นสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ หมายเลขโทรศัพท์ 5671-1460, 080-071-3129 หรือ 091-009-3395 ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 100,000 บาท สำหรับผู้แจ้งเบาะแสและสามารถนำสู่การจับกุมได้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube