fbpx
Home
|
ภูมิภาค

บิ๊กป้อมลงพื้นที่ตรัง-สตูลพลังประชารัฐมารับแน่น

Featured Image
บิ๊กป้อม ลงตรวจราชการตรัง-สตูล สาวแก่แม่หม้ายรุมหอมแก้ม พรรคพลังประชารัฐมารับกันแน่น

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ท่าอากาศยานตรัง อ.เมือง จ.ตรัง คณะของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เดินทางโดยเครื่องบินจากกรุงเทพลงยังสนามบินตรัง โดยมีนายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าฯตรัง พล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 พ.จ.อ.เมืองชล วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานตรัง ข้าราชการในพื้นที่และฝ่ายการเมืองโดยมีนายนิพันธ์ ศิริธร ส.ส.พลังประชารัฐเขต 1 ตรังและว่าที่สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐในจ.ตรัง นายทวี สุระบาล นายกิติพงษ์ ผลประยูร พล.ต.ต.บันลือ ชูเวทย์ และผู้สมัรส.ส.พลังประชารัฐจังหวัดใกล้เคียงเดินทางมารับพลเอกประวิตรฯกันเป็นจำนวนมาก

 

 

บรรดาผู้ที่สนับสนุนผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐในพื้นที่จังหวัดตรังเดินทางมารับพลเอกประวิตรฯ กันภายในอาคารที่รองรับผู้โดยสาร โดยมีการมอบดอกไม้ กอด หอมแก้มพลเอกประวิตร กันอย่างมีความสุขสดชื่น พร้อมทั้งพูดว่า “รักลุงป้อม” จนคณะเข้าไปยังห้องรับรองพิเศษ และในเวลาต่อมาคณะพลเอกประวิตรฯเดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์จำนวน 2 ลำ

 

 

เพื่อไปตรวจราชการที่จ.สตูล พื้นที่ อ.ละงู และ อ.เมือง สตูล ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ (กพด) ที่ห้องประชุมในมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาวิทยาเขตสตูล และการพบปะพูดคุยให้กำลังใจคณะกรรมการอิสลามจังหวัดสตูล เสร็จภารกิจที่สตูลเดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์กลับท่าอากาศยานตรัง เพื่อมาติดตามโครงการพัฒนาน้ำบาดาลเพื่อความมั่นคงระดับชุมชน ที่บ้านพรุท่อม ม.5 ต.นาโต๊ะหมิง อ.เมือง จ.ตรัง.ในเวลา 16.00-17.00 น วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube