fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ไฮโซลูกนัทจ่อนำกระเช้าขอโทษผกก.สน.ลุมพินี

Featured Image
ไฮโซลูกนัท เตรียมนำกระเช้าขอโทษผกก.สน.ลุมพินี ปมลั่นวาจาด่าทอขณะเข้าตรวจค้นคอนโดเกิดเหตุ พร้อมระบุ การแจ้งข้อหาถือเป็นสิทธิ์อันชอบธรรมของเจ้าหน้าที่

 

 

ภายหลังตำรวจแจ้งความดำเนินคดี นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท นักเคลื่อนไหวทางการเมือง กรณีที่ไปตรวจค้นคอนโดจุดเกิดเหตุที่อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองดังข่มขืนภรรยาแล้วตำรวจไม่อนุญาตให้ผู้เสียหายขึ้นไปบนห้องพักที่เกิดเหตุบนคอนโด กระทั่งมีการใช้วาจาลักษณะด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

นายธนัตถ์ เปิดเผยว่า ได้ประชุมกับทีมทนายความพร้อมตั้งทีมสืบค้นข้อเท็จจริงและข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ขณะการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว หมายค้นจากศาลนั้น ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการนำผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุ แต่ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่ ที่จะให้ผู้เสียหายขึ้นคอนโดในวันดังกล่าวหรือไม่ก็ได้ แต่ด้วยความแปลกของหลักปฏิบัติในวันดังกล่าว ตนจึงเกิดข้อสงสัย ทำให้ไม่สบายใจ จนนำไปสู่การแสดงออกที่เสียมารยาทและไม่สุภาพ ซึ่งตนยอมรับในส่วนนี้ จึงได้ติดต่อผ่าน พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ เนื่องจากสามารถประสานกับ พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี ได้ ตนก็พร้อมจะรับผิดชอบและเข้าไปขอโทษตำรวจ พร้อมกระเช้าสวยๆ ตามเวลาและความเหมาะสม

 

นายธนัตถ์ ยังกล่าวว่า การแจ้งข้อหาถือเป็นสิทธิ์อันชอบธรรมของเจ้าหน้าที่ จากนี้จะขอให้หมอของขวัญได้นัดหมายการเข้าพบตำรวจอีกครั้ง เนื่องจากวันนี้ตนติดธุระอยู่ไม่สามารถเข้าไปวันนี้ได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube