fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ก็ฟาดไปเลยสิคะ! “กระแต” อวดก้นลูกพีช แปะแคปชั่นจุกๆ ถึงคนชอบบูลลี่

Featured Image

สมกับที่ตั้งใจทุ่มเทเวลาให้กับการดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของอาหารการกิน และการออกกำลังกาย ปั้นหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม เรียกว่าผลลัพธ์ที่ได้ คุ้มค่ากับความพยายามแบบเต็มสิบ สำหรับสาวแซ่บอย่าง “กระแต อาร์สยาม” หรือ “กระแต นิภาพร” ที่มีหุ่นเป๊ะปังจนหลายคนพากันอิจฉา แต่ก็อย่างว่า ดารามักมากับดราม่าเบาๆ ขนาดหุ่นแซ่บไฟลุกขนาดนี้ ก็ไม่วายมีบางคนเข้ามาบูลลี่ต่างๆนาๆ ติตรงนั้น คอมเมนต์ส่วนนี้ มีมาให้ได้เห็นกันเรื่อยๆ

ล่าสุดสาว “กระแต” ก็ลุกขึ้นมาโพสต์ภาพอวดหุ่นแซ่บไฟท่วมอีกครั้ง ด้วยการยืนโพสต์ท่ายืนเหลียวหลัง โชว์ก้นเด้งกลมน่าตี พร้อมฟาดแคปชั่นจุกๆ ถึงคนที่ชอบบูลลี่ว่า …

“น่าจะอวบอีกนิด แบบนี้ผอมไป น่าจะผอมอีกหน่อย ดูอ้วนไป ไม่สวย น่าจะสูงอีกนิด จะดูดีมากเลย น่าจะขาเล็กๆหน่อย จะสวยกว่านี้ หน้าต้องเล็ก ต้องเรียว จมูกต้องโด่ง นมต้องใหญ่ ตูดต้องใหญ่ เอวไม่เอส หุ่นตรงไป… บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วจะดูดีกว่านี้!!?

🙄ฮัลโหล!!!!! อยากเป็นแบบนั้นแบบนี้ ทำไมไม่เป็นเองละคะ มาบอกคนอื่นให้เป็นตามที่คุณต้องการ เพื่อ…?

ใครมาทำให้เรา ไม่มั่นใจ ใครไม่ชอบ ใครบอกเราไม่สวย!! คุณไม่ต้องสนใจ!! เพราะสุดท้าย คุณไม่ได้เกิดมาเพื่อคนเหล่านั้นค่ะ ยูโน๊ววว!!!?

จงสวยและมั่นใจในความสวยของตัวเอง จงเป็นตัวเองที่ไม่มีใครเหมือน #จงภูมิใจในความสวยแบบของเรากันค่ะ^^❤️

งานนี้เหล่าเพื่อนดารา รวมถึงแฟนคลับแห่เข้ามากดไลก์ถูกอกถูกใจ พร้อมยกความแซ่บให้แบบเต็มสิบทั้งภาพและแคปชั่น เด็ดเผ็ดไม่แพ้กันเลยจ้า

นอกจากนี้สาวกระแตยังเข้ามาตอบคอมเมนต์อีกด้วยว่า “ขอบคุณทุกเม้นน้าคะ ^^ 🙏🏼จริงๆ เป้าหมายของแคปชั่นแตร คือ ต้องการสร้างแรงบันดาลใจและอยากให้กำลังใจทุกคนที่ถูกบูลลี่ต่างๆนาๆ ให้รักและมั่นใจในความสวยของตัวเองน้าค้าบ^^ ไม่ได้หมายถึงมีใครมาว่าแตรน้าาา555 เพราะทางนี้เลิกสนใจคำเหล่านั้นมานานมากกกแล้วงับ^^”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube