fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ภ.7 สั่งไล่ล่ามือปืนยิงอริ เมืองเพชรดับ

Featured Image
ผบช.ภ.7 ประชุมทีมสั่งไล่ล่า 2 คนร้ายบุกยิงอริเสียชีวิตคาบ้านที่ชะอำ 1 ด้านผู้เป็นพ่อเจ็บ 1 ยังไม่มีสัญญาณมอบตัวลั่นอย่าคิดสู้ สั่งตำรวจป้องกันเต็มที่

 

 

พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 เปิดเผยถึงความคืบหน้าที่ 2 คนร้ายบุกยิงอริจนเสียชีวิต ที่ต.บางเก่า อ.ชะอำจ.เพชรบุรี ทราบชื่อต่อมาคือนายวีระ อายุ 32 ปี ขณะเดียวกันพ่อของวีระมาห้าม คือนายเสรี อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุถูกยิงที่บริเวณมือซ้าย ได้รับบาดเจ็บ ญาตินำส่ง รพ.ชะอำ ว่า เรื่องนี้ได้เรียกประชุมทีมงานตำรวจภูธรภาค 7

 

 

ทั้งหมดจะมอบหมายให้พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา รอง ผบช.ภ.7 เป็นผู้ดูแล หากคนร้ายฟังอยู่ หากหนีหรือคิดต่อสู้ ทางเจ้าหน้าที่เมื่อมีการสั่งการแล้วก็คงต้องป้องกันตัว แล้วอย่าลังเลเพราะคนร้ายมีอาวุธ รวมทั้งมีพฤติการณ์ที่เปิดเผย หากฟังอยู่อย่าคืดต่อสู้กับตำรวจยืนยันจะทำงานตามขั้นตอนและขอบเขตของกฎหมาย ซึ่งได้สั่งการให้พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ภ.จว.เพชรบุรีและสืบสวบสวนภาค 7 เร่งดำเนินการ

 

กรณีแบบนี้ต้องดำเนินการให้เร็วที่สุด เดี๋ยวคนร้ายไปก่อเหตุซ้ำ ซึ่งตอนนี้ ได้รับรายงานจาก ผกก.สภ.ชะอำแล้วว่าหมายจับออกเรียบร้อยแล้ว

 

เมื่อถามว่ามีการส่งสัญญาณขอมอบตัวจากคนร้ายหรือไม่ ผบช.ภ.7 กล่าวว่า ไม่มี ตำรวจไม่มีหน้าที่รับติดต่อมอบตัว ตำรวจมีหน้าที่ไล่ล่าทั้งนี้ มองว่าพฤติกรรมของคนไทยด้วยกันไม่ควรยิงกันแบบนี้ ซึ่งเป็นการยิงต่อหน้าลูกและภรรยาด้วย ถือว่าเหิมเกริมมาก

 

ขณะเดียวกันได้สั่งให้ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรีให้ยกระดับในการระดมกวาดล้างอาชญากรรม โดยเฉพาะอาวุธปืน ซึ่งได้ส่งสัญญาณไปแล้วว่าต้องเพิ่มความเข้มข้นในการปฏิบัติหน้าที่และจะไม่มีการละเว้นเด็ดขาด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube