fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รถดับเพลิงเหยียบหัวนศ.สาวปี 2 ตายคาที่

Featured Image
รถดับเพลิงเบียดจยย.ขับแซงซ้ายทางโค้งสี่แยกกลางเมืองหาดใหญ่ ทำนศ.สาวปี 2 ถูกเหยียบซ้ำตายคาที่

 

 

พ.ต.ท.สมเกียรติ คำสุวรรณ สารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถดับเพลิงเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์บริเวณสี่แยกสำนักประชาสัมพันธ์เขต6 ถนนนิพัทธ์สงเคราะห์1 ซอย 7 มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย

 

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุร่วมกับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง)หาดใหญ่ ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นสกู๊ปปี้ สีขาว ทะเบียน สงขลา ล้มอยู่ริมถนนตรงหัวโค้งและคนขับนอนเสียชีวิตอยู่ข้างๆ ทราบชื่อ น.ส.ชลธิชา อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษาปี 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในอ.เมืองสงขลา และทำงานควบคู่กันไปด้วย สภาพถูกรถดับเพลิงเหยียบที่ศรีษะ

 

ส่วนรถดับเพลิงก็ยังจอดอยู่ตรงเกิดเหตุเป็นรถดับเพลิงของเทศบาลนครหาดใหญ่ มีนายศุภชัย อายุ 44 ปี เป็นคนขับและยังรอพบตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

จากการสอบสวน นายศุภชัย ให้การว่า ตอนเกิดเหตุกำลังขับรถดับเพลิงออกจากสถานีดับเพลิงซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 200 เมตรเพื่อไปซ้อมแผนที่สนามกีฬาจิรนครหาดใหญ่ ตอนที่กำลังจะเลี้ยวซ้ายตรงสี่แยกก็มองกระจกหลังและเป็นรถจักรยานยนต์คันนี้ขับตามหลังมา แต่พอเข้าโค้งเลี้ยวซ้ายรถจักรยานยนต์ก็ขับเบียดแซงซ้ายขึ้นมาทำให้ถูกรถดับเพลิงเบียดจนรถล้มและถูกรถเหยียบซ้ำเสียชีวิต

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ได้ตรวจที่เกิดเหตุและลงบันทึกเอาไว้และเรียกตัวคนขับรถดับเพลิงมาสอบสวนและแจ้งข้อหาอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube