fbpx
Home
|
ทั่วไป

ฉีดวัคซีนบางซื่อวันหยุดแน่นWalk in แถวยาว

Featured Image
ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อแน่น แห่ Walk in ขณะ คนหนัก 100 กิโลกรัมต่อแถวยาว ส่วน ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปและหญิงตั้งครรภ์ไม่ต้องรอคิวด้านหน้า

 

บรรยากาศที่ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ในวันนี้เนืองแน่นไปด้วยประชาชนสำหรับกลุ่มวอล์คอิน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มีการรับวอล์คอินใน 3 กลุ่มประกอบไปด้วยผู้มีอายุ 60 ปี ขึ้นไป สตรีมีครรภ์ อายุตั้งแต่ 12 สัปดาห์ และผู้มีน้ำหนักเกิน 100 กิโลกรัม ซึ่งในวันนี้ตรงกับวันหยุดทำให้มีประชาชนเดินทางมารับฉีดวัคซีนเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศการรอแถวด้านหน้าประตูหนึ่งหนาแน่นจนเจ้าหน้าที่ต้องจัดแบ่งการรอคิวเป็น 4 แถว และขอความร่วมมือให้ประชาชนช่วยกันเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยการต่อแถวรอคิวนั้นจะเป็นเฉพาะในกลุ่มประชาชนที่มีน้ำหนักตัวเกิน 100 กิโลกรัม ส่วนประชาชนอายุ 60 ปีขึ้นไปและหญิงตั้งครรภ์สามารถเดินเข้าภายในอาคารได้ทันทีไม่ต้องรอคิวด้านหน้า

ส่วนประชาชนที่ลงทะเบียนนัดหมายล่วงหน้า ผ่านค่ายโทรศัพท์มือถือทั้ง 3 ค่าย ทยอยเดินทางมาเข้ารับวัคซีน ในประตูที่ 2 ประตูที่ 3 และประตู 4 ต่อเนื่องแต่ไม่หนาแน่นเหมือนจุดรับ Walk in บริเวณประตู 1 จัดเรียกเป็นรอบรอบราย 1 ชั่วโมง เพื่อลดความแออัดของประชาชนภายในอาคาร

อย่างไรก็ตามในจุดนี้ยังคงให้บริการเฉพาะการฉีดวัคซีนเข็มแรกแอสตราเซเนกา ชนิดเดียว ไม่มีวัคซีนตัวอื่น

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube