fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สลด! กระบะเกียร์ R หนีด่านตรวจ ชนจยย. ดับ

Featured Image
สลด กระบะถอยหลังหนีด่านตรวจ ชนรถจยย. ดับ ซิ่งหนีทำป้ายทะเบียนหล่นในที่เกิดเหตุ

 

 

วันนี้(24 ส.ค. 66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ลำผักชี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถกระบะชนแล้ว หลบหนีมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บนถนนฉลองกรุง มุ่งหน้าหนองจอก บริเวณสะพานข้ามคลองลำปางเน่า เขตหนองจอก กรุงเทพฯ

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สี น้ำเงินขาวทะเบียนนครราชสีมา หน้ารถสภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบศพนายวรวิทย์ อายุ 34 ปี เป็นชาวจังหวัดนครราชสีมา เป็นพนักงาน บริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตได้ขับรถจยย.มาตามถนน ฉลองกรุงมุ่งหน้าหนองจอก พอมาถึงสะพานข้ามคลองลำปางเน่า จู่ ๆ ก็มามีรถกระบะไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ ถอยรถขึ้นมาบนสะพานทำให้ชนเข้ากับรถจักยานยนต์ของผู้เสียชีวิตเข้าเต็ม ๆ จากนั้นรถกระบะคันดังกล่าวได้ถอยรถลงสะพานแล้วหลบหนีไปโดยไม่ลงมาดูผู้เสียชีวิตและทำป้ายทะเบียนรถตกไว้ที่เกิดเหตุ

 

 

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร กองบังคับการตำรวจจราจรกอง 1 ระบุว่า ช่วงเวลาดังกล่าวเจ้าหน้าที่ได้ตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์อยู่ตามปกติ จากนั้นรถกระบะคันดังกล่าวได้ขับรถลงสะพานพอเห็นด่านได้ถอยรถขึ้นไปบนสะพานจนทำให้ชนกับรถจักรยานยนต์ แล้วขับหลบหนีไป

 

ด้านภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าสามี ได้โทรศัพท์หาเมื่อตอน 5 ทุ่ม บอกว่าเลิกงานแล้วกำลังจะกลับบ้าน ต่อมาได้โทรศัพท์ไปหาสามี โดยกู้ภัยเป็นคนรับสายและแจ้งว่าสามีเสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนอยากฝากถึงคนขับรถกระบะคันดังกล่าวว่า “อยากให้เขามีจิตสำนึกกลับมารับผิดชอบ และอยากให้แฟนได้รับความเป็นธรรม”

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube