fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“แสนสิริ” ยันซื้อที่ดินทองหล่อไม่ผ่านตัวกลาง

Featured Image
“แสนสิริ” ยันชัด! ซื้อที่ดินทองหล่อตรงจากเจ้าของกรรมสิทธิ์ไม่ผ่านตัวกลาง ชี้บุคคลที่ “ชูวิทย์” กล่าวอ้างไม่ใช่นอมินี

 

 

 

บริษัท แสนสิริ ออกแถลงการณ์ชี้แจงเพิ่มเติม กรณีที่นายชูวิทย์ กมบวิศิษฎ์ มีการกล่าวอ้างถึงนอมินี ในการซื้อขายที่ดินซอยทองหล่อ จํานวน 1 พันล้านบาท โดยระบุว่า “แถลงการณ์บริษัทแสนสิริ เรื่องที่ดินซอยทองหล่อโครงการ คุณ บาย ยู จากคำพูดบิดเบือนกล่าวอ้างของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เรื่องนอมินี บริษัท แสนสิริ ยืนยันว่า บุคคลตามที่กล่าวอ้าง ได้แก่ คุณพินิช , คุณพีระพงษ์ , คุณสมศักดิ์ และ คุณยงยุทธ ไม่ใช่นอมินี และ/หรือ ตัวแทนของบริษัทแสนสิริ บริษัทในเครือของแสนสิริ กรรมการ หรือ ผู้บริหารแต่อย่างใด บุคคลดังกล่าวเป็นคนของบริษัท เอ็น แอนด์ เอ็น แอสเซ็ท จำกัดซึ่งเป็นเจ้าของที่ดินตั้งแต่ปี 2551

 

 

 

ทั้งนี้ แสนสิริ ซื้อและโอนที่ดินแปลงนี้โดยตรงจากบริษัท เอ็น แอนด์ เอ็น แอสเซ็ท จำกัด เจ้าของกรรมสิทธิ์ที่ดินไม่ใช่การซื้อผ่านตัวกลางหรือรับโอนหุ้นตามที่เป็นข่าว และแสนสิริไม่เคยให้กู้ยืมเงินแก่ผู้ขายแต่อย่างใด การจดจำนองเป็นการจำนองเพื่อประกันการปฏิบัติตามสัญญาจะซื้อจะขายของผู้ขาย ซึ่งวงเงินจำนวน 1,000 ล้านบาท เป็นวงเงินที่ครอบคลุมราคาที่ดิน และค่าเสียหายที่อาจเกิดขึ้น อันเนื่องมาจากการไม่ปฏิบัติตามสัญญาของผู้ขาย

 

 

อย่างไรก็ตาม แสนสิริชำระเงินค่าที่ดินให้แก่ บริษัท เอ็น แอนด์ เอ็น แอสเซ็ท จำกัด ครบถ้วน และได้รับโอนกรรมสิทธิ์ที่ดินตามสัญญาเรียบร้อยถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube