fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

เรปต์ แบตเตอโร เปิดสาขาในเยอรมนี รองรับดีมานด์ที่เพิ่มขึ้นในยุโรป

Featured Image

เรปต์ แบตเตอโร (REPT BATTERO) บริษัทด้านโซลูชันกักเก็บพลังงานเปิดสาขาในยุโรปอย่างเป็นทางการที่เมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี ซึ่งถือเป็นความเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ที่สอดคล้องกับมุมมองบวกของเรปต์ แบตเตอโร ที่มีต่อการใช้พลังงานไฟฟ้าในภาคส่วนต่าง ๆ เช่น ยานยนต์ การเดินเรือ ยานพาหนะอุตสาหกรรม และเครื่องจักรก่อสร้าง

โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในส่วนของพลังงานใหม่และระบบกักเก็บพลังงานที่เชื่อถือได้ ตลอดจนส่งเสริมการใช้แหล่งพลังงานสะอาดในวงกว้าง และขับเคลื่อนนวัตกรรมผ่านความร่วมมือในท้องถิ่น ขณะเดียวกัน สาขายุโรปยังเป็นศูนย์กลางการขาย การผลิต และการพัฒนาเทคโนโลยีในอนาคต

ตลอดทั้งปี 2565 เรปต์ แบตเตอโร จัดส่งแบตเตอรี่กักเก็บพลังงานมากเป็นอันดับสาม และในอนาคต เรปต์ แบตเตอโร จะเดินหน้าจัดหาผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีชั้นนำสำหรับลูกค้าในยุโรป ครอบคลุมในส่วนของการพัฒนาโครงการพลังงานใหม่ การกักเก็บพลังงานในครัวเรือน การกักเก็บพลังงานเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม และการกักเก็บพลังงานจำนวนมหาศาลในระดับสาธารณูปโภค

ดร.ฮุย เฉา ซีอีโอของเรปต์ แบตเตอโร กล่าวสุนทรพจน์ในพิธีเปิดสาขายุโรปว่า “นับเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานเปิดตัวเรปต์ แบตเตอโร สาขายุโรป ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เราพร้อมนำเสนอเทคโนโลยีแบตเตอรี่ล้ำสมัย ห่วงโซ่อุตสาหกรรมที่ไร้รอยต่อ และความสามารถในการแข่งขันที่ยั่งยืน เป้าหมายของเราคือการขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอน และส่งเสริมพลังงานที่ยั่งยืนทั่วโลก วันนี้ การเปิดสาขายุโรปแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ของเราต่อภารกิจนี้ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากความเป็นผู้นำของเราในด้านเทคโนโลยีแบตเตอรี่ขั้นสูง” ขณะเดียวกัน คุณไดอานา เฉิง (Diana Cheng) ผู้จัดการทั่วไปสาขายุโรป กล่าวเสริมว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำความเชี่ยวชาญของเรปต์ แบตเตอโร มาสู่ยุโรป ทีมงานของเรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชันพลังงานระดับแนวหน้า ส่งเสริมความร่วมมือในท้องถิ่น และมีส่วนร่วมในการสร้างอนาคตด้านพลังงานที่ยั่งยืนในภูมิภาคนี้”

นอกจากนี้ เรปต์ แบตเตอโร ยังได้ประกาศโรดแมปด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) ที่ครอบคลุม โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนในการดำเนินงานภายในปี 2569 และบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนในห่วงโซ่คุณค่าภายในปี 2578 โดยโรดแมปดังกล่าวประกอบด้วยเป้าหมายด้านความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม การสนับสนุนโครงการริเริ่มเพื่อสังคม และมาตรฐานความเป็นเลิศด้านการกำกับดูแล ซึ่งทั้งหมดล้วนมีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมและความก้าวหน้าสู่อนาคตที่ยั่งยืน

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube