fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ชี้แจงเหตุระเบิดนราธิวาสเจ็บ 4 ราย

Featured Image
รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชี้แจงกรณีเกิดเหตุระเบิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย

 

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสํานักงานตํารวจแห่งชาติ ( รองโฆษก ตร.) ชี้แจงถึงกรณีเกิดเหตุระเบิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 18.20 น. ของวานนี้ (26 มี.ค.65) โดยทางสถานีตำรวจภูธรศรีสาคร ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุว่ามีคนร้ายไม่ทราบชื่อ ไม่ทราบจำนวน ลอบวางระเบิดที่บริเวณรอยต่อระหว่างบ้านกะดี หมู่ 1 ถึงบ้านลาแวง หมู่ 3 ตำบลเชิงคีรี อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส จากนั้นพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ EOD และเจ้าหน้าที่ตำรวจในส่วนที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อทำการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ รายละเอียดของเหตุการณ์ทั้งหมดยังคงอยู่ระหว่างการสอบสวน ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทหารพรานได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย และเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งรักษายังโรงพยาบาลศรีสาคร

 

ทั้งนี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ( ผบ.ตร.) ได้กำชับสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยที่เกี่ยวข้องร่วมปฎิบัติหน้าที่ร่วมกับหน่วยงานความมั่นคง เร่งทำการสืบสวนสอบสวนหาข่าวเชิงรุก เพื่อเป็นการป้องกันเหตุ และเร่งหาตัวผู้กระทำความผิดอย่างเต็มที่ รวมถึงการใช้หลักนิติวิทยาศาสตร์ในการเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ การเก็บวัตถุพยานในสถานที่เกิดเหตุ และการตรวจพิสูจน์หลักฐาน ซึ่งในการสอบสวนยังไม่ตัดประเด็นมูลเหตุจูงใจใดๆ และกำชับให้เจ้าหน้าที่ระมัดระวังในการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยให้มุ่งเน้นความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่และประชาชนในพื้นที่เป็นหลักขอให้ประชาชนใช้ความระมัดระวังในการเดินทางไปยังพื้นที่ดังกล่าว รวมถึงคอยเป็นหูเป็นตาในการจดจำบุคคล และคอยสังเกตวัตถุต้องสงสัยที่อาจถูกวางทิ้งไว้ในสถานที่ต่างๆ รวมถึงขอความร่วมมือประชาชนแจ้งเบาะแสผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ หากพบเบาะแสใดๆ สามารถแจ้ง Call Center สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หมายเลขโทรศัพท์ 191 หรือ 1599 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube