fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แม๊เรียกค่าเยียวยาแก๊งสปีดโบ๊ท 179 ล้านบาท

ศาลจังหวัดนนทบุรีมีคำสั่งนัด พร้อมทั้งฝ่ายโจทก์และจำเลย เพื่อตรวจความพร้อมสำนวนคดีการเสียชีวิตของดาราสาวแตงโม นิดา อีกครั้ง

 

 

โดยนัด จำเลย 4 คนได้แก่ จ๊อบ กระติก แซน และภีม พร้อมทนาย ที่แยกฟ้องออกจาก ปอ และโรเบิร์ต ที่ให้การรับสารภาพไปก่อนหน้านี้แล้ว

 

 

นายชัยวัฒน์ โลมากุล ที่ปรึกษากฎหมายประจำตัวคุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโมเปิดเผยว่า ในคดีนี้เป็นคดีใหม่ที่ศาลมีคำสั่งให้เจ้าพนักงานอัยการเป็นโจทก์ในคดีเดิม วันนี้ขอยื่นเข้าไปมีส่วนร่วมในคดีใหม่ สาเหตุหนึ่งที่มาวันนี้เรื่องสำคัญคือคุณแม่ได้ตรวจพบเอกสารในเรื่องของสัญญาจ้างของแตงโม ตอนนั้นประสบความสำเร็จในการประกอบอาชีพดารานักแสดงชื่อดัง ซึ่งมีสัญญาจ้างทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งตรวจพบรายได้จาก statement ของแตงโมเป็นเหตุทำให้คุณแม่ยื่นเรียกร้องค่าเสียหายเยียวยาในกรณีที่คุณแม่เป็นทายาทโดยชอบด้วยกฎหมาย เป็นผู้จัดการมรดกและเป็นมารดาของผู้เสียชีวิต ซึ่งได้คิดประมาณการทั้งปัจจุบันและอนาคตร้องค่าสินไหมทดแทนเป็นจำนวนเงินประมาณ 179 ล้านบาท

 

 

คุณแม่ได้ตรวจพบเอกสาร ในเรื่องของสัญญาจ้างของคุณน้องแตงโม คุณน้องตอนนั้นได้ประสบความสำเร็จในการประกอบอาชีพเป็นดารานักแสดงชื่อดัง ได้ตรวจพบเอกสารในสัญญาจ้างและก็คู่สัญญาไม่ว่าจะในประเทศหรือว่าต่างประเทศเป็นจำนวนมาก และตรวจพบรายได้จาก statement ของแตงโม เป็นเหตุให้แม่ต้องยื่นเรียกร้องค่าเสียหายค่าเยียวยาเรา ได้คิดคำนวณประมาณการทั้งปัจจุบันและอนาคตเป็นจำนวนเงินประมาณ 179 ล้านบาท

 

 

ทนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายส่วนตัวของแซน เผยว่า หากคุณแม่ใช้สิทธิ์แบบนั้นก็มีหน้าที่ต้องพิสูจน์ในเรื่องของรายรับและค่าเสียหายในส่วนที่คุณแตงโมได้รับ ซึ่งคงจะไม่ยอมเพราะขนาด 40 ล้านยังไม่ยอม 179 ล้านบาทก็คงจะไม่คุยเพราะตอนนี้ขึ้นนี้ยอดขึ้น 3 หลักแล้ว กลัวว่าคุยไปแล้วเดี๋ยวจะกลายเป็น 4 หลัก ด้าน แซน เผยเพียงสั้นๆว่า ในเรื่องนี้นั้นตนจะไม่ยอมในทุกกรณี

 

 

คือ 40 ล้านเรายังไม่คุยเลย ถ้า 179 ล้านเนี่ยไม่รู้จะคุยอะไรเพราะพูดไม่ออกครับ เพราะตัวเลขขึ้น 3 หลักแล้วเดี๋ยวกลัวคุยไปจะเป็น 4 หลัก

 

 

ขณะเดียวกัน กระติก ก็ได้เผยถึงประเด็นตัวเลข 179 ล้านที่คุณแม่เรียกมาในวันนี้ โดยกระติกเปิดเผยว่าตนไม่ตกใจกับตัวเลขจำนวนดังกล่าว ซึ่งปกติคุณแม่จะเขียนอะไรก็ได้ สืบได้เท่าไหร่ก็เท่านั้น จะเขียนจำนวนเท่าไหร่ก็เขียนได้ไม่มีใครห้ามให้เขียน แต่จะได้จริงหรือไม่ต้องไปว่ากันในชั้นศาล

 

 

ไม่ตกใจค่ะ ไม่ตกใจ ก็ปกติเขาจะเขียนอะไรก็ได้ไงใช่ไหมล่ะ สืบได้เท่าไหร่ก็เท่านั้น เขียนมาก่อนค่ะเผื่อฟลุ๊ค ก็เป็นไปได้ค่ะ หลักเขาเขียนได้ไม่มีใครห้ามให้เขียน แต่ได้จริงไหมก็ต้องไปว่ากันในชั้นศาล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube