fbpx
Home
|
ข่าว

“ภูมิธรรม”เมินโซเชียลโจมตีเพื่อไทยตระบัดสัตย์ดิจิทัลวอลเล็ต

Featured Image

 

 

 

 

“ภูมิธรรม”เมินโซเชียลโจมตีเพื่อไทยตระบัดสัตย์ดิจิทัลวอลเล็ต แจงมีทั้งคนเห็นด้วยและเห็นต่าง ขอยืนยันในวัตถุประสงค์และจะทำให้สำเร็จ

 

 

 

 

 

 

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีโซเชียลติดแฮชแท็ก #เพื่อไทยตระบัดสัตย์ จากกรณีนโยบายเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ว่า เรายอมรับ เพราะเป็นประชาธิปไตย มีความเห็นที่หลากหลาย ซึ่งดิจิทัลวอลเล็ตมีทั้งคนเห็นด้วยและเห็นต่าง พรรคเพื่อไทย เจอแบบนี้มาตลอด ตั้งแต่โครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค ซึ่งมีคนคัดค้านรุนแรงแบบนี้ แต่เรายืนยันในวัตถุประสงค์ของเราและทำได้สำเร็จ เช่นเดียวกับกองทุนหมู่บ้านหมู่บ้านละ 1 ล้านบาท ก็มีการตั้งคำถามว่าจะมีการนำเงินมาจากไหน ซึ่งเราก็ทำจนสำเร็จ

 

 

 

 

 

 

และตอนนี้เราก็คิดต่างออกนอกกรอบ พยายามทำให้สำเร็จ จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่มีมีทั้งคนเห็นด้วยและคนเห็นต่าง คนวิจารณ์ก็วิจารณ์ในวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน จึงอยากให้มองที่วัตถุประสงค์ของพรรค ที่มีการเสนอต่อที่ประชุมรัฐสภา เพื่อต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจให้ได้โดยเร็ว วันนี้หากปล่อยตามเดิมจะเหมือน 9 ปี ที่ผ่านมา ทั้งนี้ สามารถวิจารณ์ได้และเราพร้อมรับฟัง หากอยู่ในเป้าหมายที่พร้อมสามารถแก้ไขได้ ก็พร้อมที่จะทำ ซึ่งเป็นสิ่งเตือนใจทำให้รอบคอบมากขึ้น ส่วนสิ่งไหนที่วิจารณ์ไปคนละด้าน ก็พร้อมรับฟังและเอามาเป็นข้อเตือนใจเช่นกัน

 

 

 

 

 

 

 

ส่วนที่เพื่อไทยใช้สโลแกนหาเสียง “เพื่อไทยคิดใหญ่ ทำเป็น” แต่ในทางปฏิบัติปัจจุบันไม่เป็นเช่นนั้น จะส่งผลต่อการเลือกตั้งในระยะยาวหรือไม่ นายภูมิธรรม ยืนยันว่า พรรคเพื่อไทย ยังคิดใหญ่ ทำเป็น เพียงแต่เรื่องที่ทำเป็นเรื่องที่ใหญ่และยาก คนจะเห็นต่างกันเป็นเรื่องธรรมดา เป็นด่านสำคัญที่จะผ่านให้ได้ โดยเพื่อไทยจะต้องชี้แจงให้มากขึ้น ทำงานให้มากขึ้น และพิสูจน์ตัวเองให้มากขึ้น เพื่อให้คนมั่นใจ แต่จะให้ 100 % คงเป็นเรื่องยาก โดยต้องพยายามพิสูจน์ตัวเองต่อไป พร้อมเชื่อว่าผลงานที่ออกมาจะเป็นที่พิสูจน์ได้ว่าสิ่งที่เรา คิดทำ สามารถทำได้ ซึ่ง 1-2 เดือน รัฐบาลได้พยายามดำเนินการนโยบายต่างๆ ทั้งซ็อฟพาวเวอร์ โครงการ30+ ที่เริ่มดำเนินการและอยู่ในกระบวนการ ซึ่งอยากให้ทุกคนใช้วิจารณญาณอย่างกว้างขวาง และให้โอกาสเราทำงานและแก้ไขปัญหาอย่างเต็มที่

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube