fbpx
Home
|
ข่าว

ช้างศึกU23 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนประเดิม WAFF

Featured Image
ทีมชาติไทย U23 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนประเดิม WAFF, ชนภัช กำชับทีมต้องมีสมาธิรับมือเกาหลีใต้

 

วันที่ 19 มีนาคม 2567 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ อัล ฟาเตห์ สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship – Saudi 2024) นัดแรกที่จะพบกับ เกาหลีใต้

 

สำหรับการฝึกซ้อมครั้งนี้ มีฝนตกลงมา และสภาพอากาศอยู่ที่ 23 องศาเซลเซียส ใช้เวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นที่เรื่องรายละเอียดต่างๆ ของเกมนัดต่อไป

 

ก่อนการฝึกซ้อม ชนภัช บัวพันธ์ กองหลังทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า “สภาพตอนนี้ก็พร้อม เราสามารถปรับตัวกับเวลาได้แล้ว เพราะเวลาก็ห่างกันไม่มาก ส่วนการซ้อมเตรียมทีมเพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับเกมนี้ การเจอกับ เกาหลีใต้ก็ต้องมีสมาธิในการเล่นเกมรับ พยายามครองบอลให้เหนียวแน่นและอย่าเสียบอลง่ายหรือตามเกมของเขา”

 

“ผมกับเพื่อนร่วมทีมทุกคนก็จะพยายามทำเต็มที่ ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไรผมก็ทำเต็มที่ สิ่งที่ต้องระวังเป็นพิเศษ อาจจะเป็นจังหวะฟุตบอลของเกาหลีใต้ พวกเขาอาจจะเร็วกว่า ซึ่งเราต้องพยายามทำให้ดี ฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

 

สำหรับ ทีมชาติไทย U23 จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดแรก พบกับ เกาหลีใต้ U23 ที่ อัล ฟาเตห์ สเตเดียม, ซาอุดีอาระเบีย ในคืนวันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ BG Sports

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube