fbpx
Home
|
ข่าว

“ก้าวไกล” ยังไม่มีจัดอบรมปมการคุกคามทางเพศ

Featured Image
พรรคก้าวไกล ประชุม สส.ประจำสัปดาห์ หารือวาระทั่วไป-งานสภาฯ ยังไม่มีจัดอบรมท้ายชั่วโมง ปมการคุกคามทางเพศ “ภคมน” เผยเริ่มอบรมครั้งแรก หลังปิดสมัยประชุมแน่ บอกเป็นภารกิจร่วมกันทั้งพรรค

 

 

พรรคก้าวไกล นัดประชุม สส. ที่อาคารอนาคตใหม่ ก่อนการประชุมสภาผู้แทนราษฎรในสัปดาห์นี้ ซึ่งมีการกำหนดประชุม 18-20 ตุลาคม 2566 โดยวันนี้ นายชัยธวัช ตุลาทนหัวหน้าพรรคก้าวไกล เป็นประธานการประชุม ซึ่งเป็นการประชุมกันวาระปกติของสภาในสัปดาห์นี้ว่ามีการพิจารณาเรื่องอะไรบ้าง และสัปดาห์นี้ก็จะเป็นการประชุม 3 วันเพื่อเร่งรัดให้จบหมดสมัยประชุมนี้ คงไม่ได้มีวาระอะไรเป็นพิเศษ

 

ส่วนกรณีที่พรรคก้าวไกลเตรียมจัดชั่วโมงอบรม สส. ซึ่งเป็นประเด็นเกี่ยวกับทางเพศนั้น นางสาวภคมน หนุนอนันต์ สส.บัญชีรายชื่อ รองโฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวว่า เราทำมาตลอดทุกครั้งที่มีการอบรม สส. อาจจะต้องยอมรับว่า ไม่เข้มข้น หรืออาจจะไม่มากพอ ก็ต้องนำสิ่งนี้มาปรับใช้ เพื่อให้ได้ผลสูงสุดและไม่ให้เกิดความผิดพลาดแบบนี้อีก

 

แต่วันนี้คงไม่มีการอบรม แต่ช่วงปิดสมัยประชุมจะมีช่วงการประชุม สส. ที่ประชุมติดกันหลายวัน ซึ่งวาระนี้จะเป็นวาระแรกที่เราให้ความสำคัญ เราจะพูดเรื่องนี้กันอย่างจริงจัง เพราะเรื่องนี้ตนเองไม่ได้เป็นผู้กระทำผิด และเพื่อน สส.หลายคนก็ไม่เป็นผู้กระทำผิด แต่เป็นภารกิจร่วมกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube