fbpx
Home
|
ภูมิภาค

กาฬสินธุ์แชร์ว่อนคลิปโจ๋รุมทำร้ายปืนจ่อหัวคู่อริ

Featured Image
แชร์ว่อนโซเชียลคลิปกลุ่มวัยรุ่นรุมกระทืบคู่อริชักปืนจ่อหัวกลางถนนหลังไปเที่ยวสถานบันเทิงในอำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์

 

 

 

 

 

เพจฝากบอกเมืองบัวขาวได้มีการนำคลิปวีดีโอบันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายกันกลางถนนเส้นกุฉินารายณ์-สมเด็จ บริเวณหน้าร้านโฮมช็อป สาขาอำเภอกุฉินารายณ์ ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบกับผู้เสียหายคือนาย เดชฤทธิ์ อายุ 19 ปี และนายฤทธิ์เดช อายุ 18 ปี พี่น้องกันโดยนายเดชฤทธิ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุมาเที่ยวกับเพื่อนๆและน้องชาย ซึ่งก่อนเกิดเหตุทำร้ายร่างกายตนนั้น

 

 

สาเหตุเพราะแฟนของตน โดนวัยรุ่นผู้หญิงกลุ่มที่ทำร้ายร่างกายตน มาทำร้ายร่างกายแฟนสาวของตนเอง ซึ่งตนจึงเข้าไปห้าม เพื่อไม่ให้ฝ่ายนั้นเข้ามาทำร้ายร่างกายแฟน โดยการผลักอกผู้หญิงที่จะเข้ามาทำร้ายแฟน ทำให้วัยรุ่นผู้ชายกลุ่มที่ทำร้ายคนเองคิดว่าตนจะตีผู้หญิง เลยเข้ามาทำร้าย ก่อนที่นายฤทธิ์เดช น้องชายก็เข้ามาห้าม จึงโดนทำร้ายไปด้วย ซึ่งน้องของตนพยายามวิ่งหนีไป

 

 

จนถึงบริเวณกลางถนนวัยรุ่นชายประมาณ 5-6คนก็วิ่งตามมาทำร้าย ประเคนทั้งหมัดทั้งเท้า พร้อมชักปืนออกมาขู่ตามคลิปที่มีการแชร์กันหลังจากนั้นเพื่อนๆจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพยุพราชกุฉินารายณ์ ซึ่งเบื้องต้นตนเองได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและคิ้วแตกเย็บไป2เข็มส่วนน้องชาย นายฤทธิ์เดช หูกฉีก ตาข้างซ้ายบวมฟกช้ำ คางแตก กระดูกแขนร้าวในระหว่างเกิดเหตุได้มีเพื่อในกลุ่มถ่ายคลิปเหตุการณ์บ้างช่วงเอาไว้ได้

 

 

 

พ ต.อ.เมธาพงษ์ บุญศรี ผกก.สภ. กุฉินารายณ์ ระบุว่า ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้วเบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว 4 คนเป็นเยาวชนอายุ 15 ปี คาดว่าน่าจะได้ตัวผู้กระทำความผิดในเร็วๆนี้ เนื่องจากคลิปวีดีโอสามารถบันทึกภาพได้อย่างชัดเจน ส่วนสาเหตุในการก่อเหตุในการทะเลาะวิวาทในครั้งนี้คงต้องรอติดตามตัวฝั่งคู่กรณีที่เป็นผู้ก่อเหตุ และผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่งว่าสาเหตุที่ได้มีการทะเลาะวิวาทกันนั้นเกิดขึ้นจากสาเหตุใด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube