fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เตรียมเสิร์ฟความฟิน ! คู่จิ้น “ฟรีน – เบคกี้” ทะยานสู่อวกาศ กับภาพยนตร์ “URANUS2324 (ยูเรนัส)”

Featured Image
VELCURVE STUDIO เตรียมเสิร์ฟความฟิน ! คู่จิ้น “ฟรีน – เบคกี้” ทะยานสู่อวกาศ กับภาพยนตร์ “URANUS2324 (ยูเรนัส)”

​​แฟนคลับเตรียมฟิน ! คู่จิ้นขวัญใจมหาชน “ฟรีน – เบคกี้” พร้อมกับบทบาทใหม่ให้ได้กรี๊ดสนั่นทะยานไปถึงอวกาศ กับผลงานใหม่ที่ใหญ่และปังกว่าเดิมบนจอเงิน กับภาพยนตร์เรื่องแรก “URANUS2324” (ยูเรนัส) แนวโรแมนติก-แฟนตาซี ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของโลกคู่ขนานดำดิ่งสู่ห้วงทะเลลึกและไกลสุดขอบจักวาล เรื่องแรกของไทย “ความรัก จะนำทาง เรา ให้มา เจอกัน” วางแผนเตรียมเข้าฉายในปี 2024

 

ผลงานของ VELCURVE STUDIO ค่ายหนังน้องใหม่ ที่มาพร้อมประสบการณ์ที่ตั้งเป้าเป็นผู้นำ มั่นใจจะยกระดับและเพิ่มมิติใหม่ให้กับอุตสาหกรรม ภาพยนตร์ ซีรีส์ ของไทยไปสู่ระดับโลก ภายใต้การดูแลของ “บอส​ – คีตะวัฒน์ ชินโคตร” CEO & Executive Producer และ เจมส์ ธนดล นวลสุทธิ์ CCO & Director ที่มาพร้อมรางวัลการันตี ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ ซีรีส์ชื่อดังและโฆษณา อาทิเช่น ซีรีส์ Finding The Rainbow สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง(VIU), ภาพยนตร์เรื่อง ละติจูดที่ 6, School Tales The Series(Netflix) และอีกมากมาย

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์เรื่อง “URANUS2324 (ยูเรนัส)” ที่นำแสดงโดย “ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ” และ “เบคกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง” รวมถึงโปรเจคต์สุดปังอีกมากมายภายใต้ VELCURVE STUDIO ในงานแถลงข่าวเปิดตัว PROJECT VELCURVE 2023 NEW SPACE PRESS CONFERENCE วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 ณ ลาน Central Court ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 12.30 น. เป็นต้นไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube