fbpx
Home
|
ข่าว

กลุ่มเพื่อน ส.ส.ลูกหมี-ลูกช้างบริจาคเงิน 1 ล้านบาท

Featured Image
กลุ่มเพื่อน ส.ส.ลูกหมี-ลูกช้าง ชุมพร ผนึกกำลัง อบจ. บริจาคเงิน 1 ล้านบาท ให้ สสจ.จังหวัดสู้ภัยโควิด ค้านไม่เห็นด้วยไล่นายกฯ ไม่ใช่เวลาการเมือง ขอทุกฝ่ายร่วมมือฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน

กลุ่มเพื่อน ส.ส. ลูกหมี-ลูกช้าง นำโดย นายชุมพล จุสใส ส.ส.ชุมพร พรรคประชาธิปัตย์ เขต 1 และนายสุพล จุลใส สส.ชุมพร เขต 3 พรรครวมพลังประชาชาติไทย ร่วมกับ นายนพพร อุสิทธิ์ นายก อบจ.ชุมพร และ สจ.ทีมพลังชุมพร ร่วมกันบริจาคเงิน 1 ล้านบาท ให้สำนักงานสาธารณสุขชุมพร เพื่อสนับสนุนต่อสู้โควิด โดยนายชุมพล ยังกล่าวถึงรัฐบาลในการแก้ปัญหาโควิดว่า รัฐบาลน่าสามารถบริหารจัดการให้ผ่านพ้นได้ด้วยดี ซึ่งมองเป็นเรื่องธรรมดา การทำงานย่อมมีปัญหา อุปสรรค อยู่บ้าง ณ วันนี้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยังสามารถบริหารงานได้ ส่วนฝ่ายค้านและกลุ่มที่เห็นต่าง ควรจะร่วมมือ ฝ่าฟันโควิดไปให้ได้ เพราะวันนี้ประชาชนอยากเห็นความรัก ความสามัคคีในการแก้ปัญหาจะดีกว่า และหลังโควิดผ่านพ้นไปแล้วค่อยมาพูดเรื่องการเมือง

พร้อมกันนี้ ยืนยัน ไม่เห็นด้วยกับฝ่ายค้านที่เรียกร้องให้นายกรัฐมนตรีลาออกแสดงความรับผิดชอบแก้ปัญหาโควิด โดยวันนี้ นายกรัฐมนตรี ได้ทำงานอย่างเต็มที่ สุดกำลังแล้ว ดังนั้น ต้องให้กำลังนายกรัฐมนตรี รัฐบาล และบุคคลากรทางการแพทย์ ถ้าทั้งประเทศมัวแต่ตำหนิรัฐบาล เป็นเรื่องไม่ถูกต้อง ต้องจับมือช่วยกันทำงาน ไม่ต้องมาออกแอ็คชั่นในช่วงนี้ ขณะเดียวกัน มองว่า การแบ่งงานให้รัฐมนตรีกำกับดูแลพื้นที่ ไม่ใช่สาระสำคัญ ซึ่งหากรัฐบาลทะเลากันเอง ประชาชนก็ไม่ได้ประโยชน์ และเห็นด้วยที่นายกรัฐมนตรี ออกมาปรามในฐานะหัวหน้ารัฐบาล ซึ่งตนในฐานะ สส. และชาวชุมพร พร้อมยืนหยัดอยู่ข้างนายกรัฐมนตรี

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube