fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.พัทยาตรวจคาราโอเกะผงะพบพม่านั่งดริ้งลูกค้า

Featured Image
ตำรวจพัทยาลงพื้นที่ตรวจคาราโอเกะ พบร้านลักลอบเปิดเกินเวลา ผงะเจอพนง.พม่านั่งดริ้งลูกค้า

 

 

 

พ.ต.ท.สุรเชษฐ เอนกศรี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ต.พิชิต ฉ่ำฮวบ สวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา นำกำลังออกตรวจสถานบันเทิงในพื้นที่เมืองพัทยา และจับกุมร้านคาราโอเกะ ตั้งอยู่ในพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ลักลอบเปิดสถานบันเทิงโดยไม่ได้รับอนุญาต จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต และบุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

สืบเนื่องมาจากเข้าตรวจสอบพบว่าร้านเปิดเป็นลักษณะคาราโอเกะ มีนักดื่มเครื่องดื่มพร้อมเต้นตามจังหวะดนตรี เจ้าหน้าที่สั่งให้หยุดกิจกรรมทุกอย่าง พร้อมสั่งให้ปิดเพลง เปิดไฟ ก่อนทำการตรวจบัตรประชาชน ตรวจค้นสิ่งผิดกฎาย และตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย ไม่พบผู้มีสารเสพติดในร่างกายแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังพบบุคคลต่างด้าวสัญชาติพม่า 5 ราย ซึ่งยอมรับว่าเป็นพนักงานของร้าน คอยทำหน้าที่นั่งดื่มเป็นเพื่อนคลายเหงาให้กับลูกค้า

 

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว ผู้ที่รับเป็นคนดูแลร้าน และบุคคลต่างด้าวสัญชาติพม่า 5 ราย ส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต เปิดสถาบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีบุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube