fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“พาย รินรดา”ยิ้มคนแซวหวาน”เจมส์มาร์”บังแดดให้ ลั่นสถานะเรียกแฟน

Featured Image

 

 

พาย รินรดายิ้มคนแซวหวานเจมส์มาร์บังแดดให้ ชมอีกฝ่ายน่ารัก ลั่นสถานะเรียกแฟน

 

 

เรียกว่าเป็นอีกคู่รักที่มั้งมีโมเมนต์น่ารักออกมาว่อนเน็ตให้แฟนคลับได้กัดฟันถึงความน่ารัก สำหรับพาย รินรดากับหวานใจหนุ่มเจมส์มาร์ที่ก่อนหน้านี้ทำเอาชาวเน็ตมองแรง กับช็อตที่เจมส์เอาตัวเองบังแดดให้พายล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวพายเจ้าตัวก็ออกมาเล่าโมเมนต์ว่า

ไปร่วมงานแต่งหวานแรงแซงบ่าวสาวคือไม่หรอกต้องยกให้บ่าวสาว เขาหวานมากแล้วก็งานน่ารักมากๆอบอุ่น ตนก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ไปร่วมงานด้วยแล้วก็ดีใจที่เห็นพี่ๆเขามีความสุขมากก็ปลื้มปริ่มตามไปเหมือนกัน บอกต่อน้ำตาซึมตามไปเหมือนกันน่ารักมากๆยินดีกับพี่ทั้งสองท่านด้วย

คิดภาพไหมว่าถ้าเป็นงานแต่งเราจะเป็นยังไง คือไม่ได้คิดภาพเลย ช่วงนี้ทำงานละครเจ็ดวันเลย แต่เชื่อว่าก็น่าจะเป็นความฝันของผู้หญิงทุกคนที่ได้ใส่ชุดเจ้าสาวแต่ว่าตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิด

ทางด้านเจมส์มาร์ยืนบังแดด จะบอกว่าบังเอิญแดดมันแรงมากๆก็เหมือนว่ากำลังรอบ่าวสาว คือเขาก็ใจดีบังให้ก็ต้องขอขอบคุณ โดยปกติเขาก็แทคแคร์ดูแลดีแบบนี้ อย่างที่ทุกคนรู้เขาเป็นคนน่ารักอบอุ่นแบบนี้อยู่แล้วพอมาในอีกสถานะเขาก็ดูแลเราอย่างพิเศษมากขึ้นบอกต่อ เขินรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นผู้หญิงโชคดี พี่เขาเป็นคนน่ารักมากๆใครที่อยู่ด้วยก็รู้สึก ส่วนตัวก็มีคุยกันหลังคนแซวหวาน ก็ขำๆและยิ้ม คือตนก็ยังไม่ชินเหมือนกันที่มีคนแซว คือการแสดงความรักมันก็เป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว ตนก็รู้สึกขอบคุณเขาที่มีความรู้สึกดีให้กับเราคิดไหมว่าเขาจะเป็นผู้ชายคลั่งรักขนาดนี้จริงๆเขาเป็นคนอบอุ่นอยู่แล้วแค่ไม่เคยเห็นเค้าในมุมหนึ่งเท่านั้นแหละพอได้เห็นก็รู้สึกว่าสมแล้วที่ทุกคนรักและตนก็รักเขาที่เป็นแบบนี้

นอกจากโมเมนต์ที่คนเห็นในสื่อมันมีโมเมนต์คลั่งรักอะไรที่เขาทำให้เราอีกบ้าง ก็คือมันเป็นอะไรที่เขาทำอยู่แล้วอย่างเช่นถือของพาเราไปกินข้าวคอยดูแลทุกอย่างถามเรากินข้าวหรือยังเดินเหนื่อยไหมคอยซัพพอร์ตเราทั้งหมด ก็รู้สึกซาบซึ้งในความดีของเขาในความรักที่เขามีให้เราก็เป็นความรู้สึกดีๆ ซี่งเราก็มีกลับให้เขาไปเหมือนกัน

เขาเข้ามาเติมเต็มให้เรายังไงบ้าง

มันก็เหมือนมีเพื่อนสนิท ความรู้สึกที่เพิ่มขึ้นในแต่ละ เป็นความรู้สึกที่อุ่นใจ แล้วก็ไว้ใจที่จะพูดกับเขาก็อาจจะมาเติมเต็มในแง่มุมนั้น ความรักก็มีหวานขึ้นเรื่อยๆไม่ได้หมดโปร อาจจะเป็นเพราะว่าเรารู้จักกันตั้งแต่เป็นพี่น้องกันเขาก็เป็นแบบนี้มาตลอดอยู่แล้ว

ทางด้านสถานะก็ใช้คำว่าแฟนได้  ถือเป็นแฟนคนแรกของเจมส์ไหม ต้องรอถามพี่เจมส์แล้วกัน ส่วนการปรับจูนก็ไม่ต้องมีอะไรที่ต้องปรับเยอะ คือเราไม่ได้เข้าหากันด้วยความรู้สึกจะจีบอยากให้อีกคนหนึ่งประทับใจแต่ว่ามันมาด้วยความรู้สึกที่มันเป็นพี่น้องมันเลยสบายเป็นธรรมชาติมากๆ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube