fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นทท.แห่ชมเทศกาลดอกไม้ดนตรีวังน้ำเขียวคึกคัก

Featured Image
นักท่องเที่ยวแห่ชมเทศกาลดอกไม้ดนตรี ที่วังน้ำเขียวกันคึกคัก ปีนี้ทางฟาร์มได้เปิดจุดทท.วิถีแห่งควายสำหรับผู้ที่ชอบการเกษตร

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ไร่องุ่นอุดมทรัพย์วิลเลจฟาร์ม ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา นักท่องเที่ยวพากันเดินทางมาเยี่ยมชมความงามภายในฟาร์มกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีการตกแต่งสถานที่ไว้หลายจุด ดึงดูดใจนักท่องเที่ยวให้เข้ามาใช้บริการ ทั้งทุ่งดอกคอสมอส หลากสีสันที่ปลูก เอาไว้เพิ่มความงามต้อนรับฤดูหนาว และสร้างบรรยากาศให้กับฟาร์มแห่งนี้ และยังจัดมุมสวยๆ ให้นักท่องเที่ยวได้ไว้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

 

นอกจากนี้ ยังมีสวนองุ่นซึ่งเป็นจุดท่องเที่ยวขึ้นชื่อของฟาร์ม ที่กำลังให้ผลผลิตสวยงาม น่ารับประทาน อย่างเช่นพันธุ์แบล็คโอปอล ซึ่งจะเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปถ่ายรูปฟรี และยังมีองุ่นไร้สารพิษไว้จำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยวที่สนใจอีกด้วย ส่วนกิจกรรมด้านการปศุสัตว์ มีการรวบรวมพันธุ์กระบือที่มีความสวยงามและหาชมได้ยาก มาไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ศึกษา ทั้งควายเผือกและนางพญาควาย ที่มีสนนราคามากกว่า 1 ล้านบาท นำมาโชว์โฉมให้ได้ชม

 

ซึ่งในช่วงตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 9 มกราคม 2565 ทางฟาร์มฯ ได้จัดให้มีเทศกาลดอกไม้และดนตรี ด้วยการนำวงดนตรีโฟล์คซอง มาขับกล่อมเสียงเพลงให้นักท่องเที่ยวที่มาร่วมในงานได้ฟังตลอดทั้งวัน โดยนายอติรุจ คีรีรัตนาพงศ์ เจ้าของไร่องุ่นอุดมทรัพย์วิลเลจฟาร์ม บอกว่า ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลท่องเที่ยวฤดูหนาว ภาครัฐได้คลายล็อคด้านการท่องเที่ยว เพราะสถานการณ์โรคโควิด 19 เริ่มซาลง ตนจึงเปิดฟาร์มให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาเที่ยวชมอีกครั้ง หลังจากผิดหวังมานานเกือบ 2 ปี ซึ่งในปีนี้ ทางฟาร์มยังคงเน้นเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยมชมแปลงเกษตรประเภทต่างๆ โดยเฉพาะสวนองุ่นไร้สารพิษ 100 เปอร์เซ็นต์ ที่ในขณะนี้กำลังมีผลผลิตออกมาให้นักท่องเที่ยวได้เยี่ยมชม และซื้อหาติดไม้ติดมือกลับบ้าน

 

และนอกจากสวนองุ่นแล้ว ปีนี้ทางฟาร์มได้เปิดจุดท่องเที่ยววิถีแห่งควาย เป็นจุดใหม่ให้นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการเกษตร ได้มาสัมผัสเรียนรู้วิถีชีวิตทางด้านปศุสัตว์ ซึ่งทางฟาร์มได้จัดเตรียมกระบือสายพันธุ์ต่างๆ ที่มีความสวยงามและสมบูรณ์ มาให้นักท่องเที่ยวได้ชมแล้วโดยเฉพาะกระบือเผือก 100 เปอร์เซ็นต์

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube