fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ลูลู่ – รุ้ง ราวรรณ คู่หูเพื่อนซี้ เริ่มต้นจากเป็นแฟนคลับสู่การเพื่อนสนิทสายฮา

Featured Image
ลูลู่ – รุ้ง ราวรรณ คู่หูเพื่อนซี้ เริ่มต้นจากเป็นแฟนคลับสู่การเพื่อนสนิทสายฮา

เปิดความสนิทของคู่เพื่อนซี้ลูลู่ดวงฤดีกับรุ้งราวรรณที่เริ่มต้นจากแฟนคลับสู่เพื่อนสนิทพร้อมเคลียร์ใจกันที่แรกหลังน้อยใจกันเพราะเรื่องแต่งงานผ่านทางรายการคุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มีหนิงปณิตาธัญญาธัญญาเรศและตั๊กแตนชลดาเป็นพิธีกรดำเนินรายการ

งานแต่งเชิญแขกน้อยมากแจกการ์ด 200 ใบ?

ลูลู่ : พิมพ์การ์ด 200 แต่แจกไม่ถึง 200 ประมาณ 150 หน่อยๆแต่มาจริงเกือบ 300 เราจัดแบบเล็กๆครอบครัวเราสองครอบครัวแล้วมีเพื่อนสนิท

บรรยากาศงานแต่งเป็นไปตามที่เราฝันไว้ไหม?

ลูลู่ : มันก็ฝันอยู่ค่ะแต่ว่าคนที่มามันเกินคาด

รุ้ง : ไม่เขามากินฟรี

ลูลู่ : บางคนเขาไม่ได้ทานข้าวเพราะเราคิดเป็นหัวใช่ไหมค่ะเราไม่รู้ว่าคนจะเยอะแล้วกับข้าวต้องวางไว้อยู่แล้วไม่รู้ว่ามันขนาดไหนพอมาปุ๊บยืนถ่ายรูปเขาจะนั่งตรงไหนกินข้าวยังไงแต่ก็ดีใจแล้วก็ขอบคุณที่มาร่วมงานแต่ว่าต้องขอโทษจริงๆเราดูแลไม่ทั่วถึงดูแลไม่ดีจริงๆ

งานเช้าไม่ได้ไป?

รุ้ง : ไม่ได้ไปค่ะจริงๆแล้วลูลู่ขอให้เราไปเป็นพิธีกรงานแต่งช่วงเช้าเราก็โอเคไปเป็นให้แต่ว่าเกิดเลื่อนครั้งแรกจำได้ว่าเป็นเดือนกุมภาพันธ์

ลูลู่ : เขาล็อกวันผิดด้วย

รู้ไหมว่าเขางอนเขาน้อยใจมาก?

รุ้ง : จริงเหรอ

ลูลู่ : เราตั้งใจอยากให้เขาเป็นพิธีกรงานเช้ามีแต่ครอบครัวเราสองคนเพื่อนสนิทเห็นการทำงานของเขามันเฟรนลี่แล้วเป็นกันเองเข้าถึงคนง่ายไม่ต้องเตรียมอะไรเยอะ

รุ้ง : รุ้งเข้าใจว่า 14 กุมภาแล้วเข้าใจว่ารุ้งล็อกให้เขา 14 กุมภาเพราะถ้า 14 กุมภารุ้งว่างแต่เขาบอกว่า 14 กุมภาฤกษ์มันไม่ได้เขาดูใหม่มาเป็นเดือนมีนาคมแทนซึ่งเดือนมีนาวันนั้นรุ้งไม่ได้อยู่แล้วเพราะว่าละครล็อกไว้อยู่แล้วมันกลายเป็นคิวเราต้องไปแมชต์กับนักแสดงท่านอื่นซึ่งทุกคนได้แต่เหลือเราคนเดียวไม่ได้มันก็ยังไงอยู่ก็บอกว่าเธอฉันขอเขาบ่ได้แล้วฉันจะโดนประณามสุดท้ายเลยบอกว่าเดี๋ยวฉันไปงานเย็น

ลูลู่ : เราก็ไปบอกว่าฉันเลื่อนแล้วไม่ใช่ 14 กุมภาเป็น 14 มีนาเขาบอกไม่ได้อีกใช่สิเราไม่ใช่คนสำคัญไม่ใช่ดาราดัง

วันนี้เคลียร์ใจกันหรือยังที่บอกว่างอนกันไปงอนกันมา?

รุ้ง : เอาจริงๆเราไม่รู้นะว่าเขางอนลึกๆเราก็รู้ว่าเขาเป็นคนค่อนข้างเซนซิทีฟด้วยความที่เราเป็นแบบนี้เราอาจจะคิดไปเองว่าเขาฟิลเดียวกับเราหรือเปล่าแต่ลืมไปว่าเคยฟังสัมภาษณ์จากลาล่าลู่เป็นคนค่อนข้างเซนซิทีฟฉันขอโทษ

สองคนนี้มาสนิทกันได้ยังไง?

ลูลู่ : ตอนแรกเป็นแฟนคลับเขาเขาดังอยู่แล้ว

รุ้ง : เขาไลฟ์สดขายเสื้อผ้าอะไรของเขาแล้วเผอิญเราผ่านไปในไลฟ์สดโดยที่ไม่ได้ตั้งใจทุกครั้งที่เขาเห็นชื่อเราเขาจะบอกว่าขอต้อนรับเพื่อนรุ้งราวรรณหนูหิ่นซุปตาร์ระดับเมืองไทยคืออยากออกจากไลฟ์ทันทีแต่ก็ไม่ออกอยู่เพื่อเพิ่มยอดคนดูให้เขาบางทีก็ f เสื้อผ้าให้นางหน่อยแต่อย่าพูดได้ไหมฉันอายคน

ลูลู่ : มันเป็นความจริงที่เขาดังอยู่แล้วเราเป็นแฟนคลับเขารู้จักเขาพอเราเข้ามาเป็นศิลปินตัวน้อยๆเราก็ได้ร่วมงานกับเขาถ่ายละครด้วยกันเรื่องแรกเลยเขานั่งอยู่ข้างนอกก็ชวนเขาไปนั่งข้างในชวนเขากลัวเขาร้อนเขาบอกไม่เป็นไรเราก็คิดเขาไม่อยากรู้จักกับเราหรือเปล่าหรือว่าฉันไม่ดังพอเขาเลยไม่เข้าไปหาเราหรือเปล่าแต่พอสัมผัสเรื่อยๆเขาเป็นผู้หญิงที่ไม่มีพิษไม่มีภัยเป็นคนคิดบวกตลอดไม่เคยคิดลบกับใครเลยมันดีถ้าคบกับเขาแล้วลู่ว่าลู่จะมีชีวิตที่มีความสุข

เมื่อไหร่ลู่จะเลิกคิดว่าตัวเองไม่ดังตัวเองไม่ดีแล้วโทษตัวเองเพราะตัวเองชอบมองไม่เห็นคุณค่าของตัวเองทั้งที่ตัวเองเป็นคนดัง?

ลูลู่ : มันอาจจะเป็นแบบเราโตมาแบบไหนเข้ามายังไงเรามองในจุดนั้นมากกว่าเป็นคนเซนซิทีฟเรื่องนี้มากแต่เราไม่ได้เอามากดดันตัวเองนะว่าเราด้อยค่าแต่ว่าเรารู้สึกว่าเรายังเป็นเบอร์น้อยๆอยู่

แสดงว่าโดนคนดูถูกเหรอถึงเป็นอย่างนี้?

ลูลู่ : ไม่ค่ะความคิดความรู้สึกของเราเรายังเป็นเบอร์เล็กๆอยู่

รุ้ง : เลิกคิดได้แล้วฉันเล่นเป็นคนใช้ตลอดปีตลอดชาติฉันก็ว่าฉันดังเป็นที่รู้จักไปไหนมาไหนคนก็จำฉันได้

ลูลู่ : ตอนที่เล่นละครด้วยกันเธอก็ไม่เข้าไปหาฉัน

อย่างรุ้งเป็นคนคิดบวกคิดดีน่าจะมีเพื่อนเยอะแต่จริงๆเป็นคนเพื่อนน้อย?

รุ้ง : มันไม่ใช่ว่ามีเพื่อนย้อยนะจริงๆรุ้งเป็นคนค่อนข้างเฟรนลี่แต่เราจะมีกลุ่มเพื่อนที่เป็นเพื่อนจริงๆที่สนิทจริงๆประมาณ 3 คน

รวมเขาอยู่ในนั้นไหม?

รุ้ง : ไม่รวมค่ะ

ลูลู่ : อันนี้พูดตามตรงยังไม่ได้รวมเพราะว่าเราเพิ่งมาสนิทกันช่วงหลังๆแล้วได้ร่วมงานด้วยกันรู้ว่าเขานิสัยยังไงเราเข้าหาเขาแล้วคุยกับเขาแล้วเรามีความสุขผู้หญิงคนนี้บริสุทธิ์จริงๆ

รุ้ง : เพื่อนที่ว่า 3 คนเป็นเบื้องหลังเพื่อนในวงการรุ้งก็มีเข้าใจไหมเวลาเราเล่นละครสักเรื่องนึงเราก็จะสนิทกันในช่วงนึงเคยมีเพื่อนที่เป็นพระเอกนางเอกแต่ไลฟ์สไตล์เราจะเป็นประเภทที่แบบว่าเวลาวันหยุดชอบอยู่บ้านมากถ้าใครจะชวนเราออกไปไหนพระเอกนางเอกเขาจะชอบเข้าเมืองกันแต่เราเป็นประเภทถ้าอยากเจอกันมาหาแถวบ้านได้ไหมเคยมีครั้งหนึ่งมีน้องๆที่สนิทกันเล่นละครด้วยกันแล้วด้วยความที่เราเป็นแบบนี้เราแอบกวนตีนโดยที่เราก็ไม่รู้ตัวเขาก็จะชอบเราเหมือนฟิลชวนไปกินข้าวเราก็บอกฉันไม่ไปในเมืองนะมาแถวบ้านฉันได้ไหมล่ะโอเคๆทุกคนก็แห่มาพอถึงเวลานัดปุ๊บนี่ไม่ไปเพราะว่าหลับทุกคนก็โทรมาๆแล้วด่าแบบว่าอีกแล้วแล้วมีเพื่อนคนนึงเป็นพระเอกเลยสนิทมากช่วงบ้านเราทำอยู่เราก็ไปนอนบ้านเขานู้นนี่แล้วนางชอบโทรมาแกไปนู้นไปนี่เดี๋ยวฉันไปรับนู้นนี่เราก็จะอ้างเพราะช่วงนั้นเราเขียนบทอยู่ยังทำบทไม่เสร็จนู้นนั่นนี่เขาก็พยายามหว่านล้อมโทรมาหาหลายรอบจนสุดท้ายนางโทรมาในใจคงต้องไปแล้วล่ะเปล่ามันโทรมาบอกอีทากอยู่บ้านไปเถอะแล้วก็วางสายไป

เคยมีแอบชอบพระเอกบ้างไหม?

รุ้ง : โอ้ย..ไม่เหลือคือชอบในที่นี่คือชื่นชอบในผลงานของเขาชอบน้องหมากปริญตอนนี้อกหักมาก

แล้วชีวิตจริงมีพระเอกหรือยัง?

ลูลู่ : ให้ฉันตอบให้นะไม่มีค่ะ

มีคนจีบไหม?

รุ้ง : คือจริงๆรุ้งโสดมาสัก 6 – 7 ปีได้แล้วมั้งแต่ก่อนหน้านั้นก็มีมาเรื่อยๆ

ที่โสด 6 ปีเพราะตัวเองไม่เปิดใจให้ใครเลยหรือเปล่า?

รุ้ง : มีคนถามว่าไม่เหงาเหรอนู้นนี่คือรุ้งเป็นคนไม่ขี้เหงาเลยรุ้งไม่รู้ว่าเพราะอะไรสมัยก่อนตอนเด็กๆสามารถไปไหนมาไหนคนเดียวโดยไม่รู้สึกว่าฉันต้องมีเพื่อนไปด้วยแต่พอเป็นดาราเราไปไหนคนเดียวรู้สึกว่าโดนมองแล้วเราทำตัวไม่ถูกมันก็เลยต้องมีเพื่อนไปด้วยแต่ก่อนเราสามารถทำอะไรเองได้หมดเลยรุ่งมาเรียนกรุงเทพตั้งแต่.ปลายแล้วรุ้งไปเดินห้างคนเดียวไปเดินเพื่อนห้องเดียวกันเขามาเป็นกลุ่มเพื่อนผู้ชายก็เลยถามรุ้งแกมากับใครมาเดินคนเดียวเพื่อนก็บอกมึงจะบ้าเหรอมาเดินคนเดียวได้ยังไงเราก็แบบทำไมวะมาเดินห้างมันต้องมากันหลายคนเหรอเพราะเราสามารถไปไหนมาไหนคนเดียวได้โดยที่เราไม่ได้รู้สึกอะไรเลย

เราตั้งใจโสดใช้ตำนี้ได้ไหม?

รุ้ง : ไม่ได้ตั้งใจแบบนั้นแต่ไม่มีใครเข้ามาแต่ถามว่ามันโหยหาไหมไม่เลยความรู้สึกรุ้งตอนนี้รุ่งแฮปปี้กับชีวิตมากเห็นชีวิตคู่ของใครหลายคนช่วงนั้นตอนที่เราเลิกกับคนล่าสุดของเราไปเราก็เฮิร์ตอยู่นะแต่สักพักข่าวคนนี้เลิกคนนั้นเลิกเอ้ากูมีเพื่อนนี่หวาเราเลยรู้สึกโอเคตอนนี้รู้สึกแฮปปี้กับชีวิตของเราที่เป็นแบบนี้

ชีวิตของเราเป็นไงบ้างหลังแต่งงาน?

ลูลู่ : ตอนนี้มีความสุขมากเราไม่รู้เลยการแต่งงานแล้วมาใช้ชีวิตแบบถูกต้องตามกฎหมายข้างในมันรู้สึกอบอุ่นมันมีความสุขมากมันรู้สึกว่าความสุขหลังแต่งงานมันเป็นแบบนี้อองเหรอ

แล้วเรื่องมีลูกล่ะ?

ลูลู่ : พอเราโฟกัสเรื่องลูกแล้วมันยังไม่ได้ดังใจเราเพราะเราปรึกษากับหมอมาแล้วเราเคยฮีดเชื้อมาแล้วอีกนึดนึงทำวิทยาศาสตร์แล้วแต่ว่าไข่ยังโตไม่พอแต่พอมาถึงจุดนึงถ้าไม่ได้นะเราไม่มีบุญเราก็คุยกับแฟนเลยว่าเราก็ดูแลกันไปนะไม่ได้โฟกัสเรื่องนั้นเต็มร้อยแล้วเวลาคนแนะนำมาให้ไปขอพรเราก็ไปมาแล้วเหมือนทำทุกอย่างแล้วมันก็เลยโอเคผ่านไปแล้วเราอยู่สองคนเราก็มีความสุขฉันอยากไปไหนฉันก็ได้ไปดูแลกันไปจนแก่เฒ่าก็แล้วกัน

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์วันศุกร์เวลา13.15-14.15 ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ลูลู่รุ้งราวรรณ

https://youtu.be/ruI9XEUJ_gE

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube