fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 27 พ.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 27 พ.ค.65_ไส้ใน-01

นายกพ้อดราม่าอ่านกระดาษ

          พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีกล่าวถึงกระแสข่าววิพากษ์วิจารณ์กรณีอ่านกระดาษเปล่าบนเครื่องบิน ระหว่างเดินทางมาประเทศญี่ปุ่น ตัดพ้อไม่เข้าใจทำไมหาเรื่องนายกฯ ได้ทุกเรื่อง ทั้งที่ความจริงหนังสือที่อ่านเป็นของสายการบินที่วางไว้ ส่วนแฟ้มการประชุมก็วางไว้ใกล้ๆ กัน

 

เรียกแม่แตงโมสอบปมมือถือ

          นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม เตรียมเข้าพบตำรวจไซเบอร์เพื่อให้ปากคำกรณีส่งมือถือของแตงโมให้บังแจ็คในวันที่ 2 มิ.ย.นี้ พร้อมทนายอัจฉริยะและทีมกฎหมายของ สส.เต้ หลังมีภาพร่วมร้องเพลง ทานข้าว ให้แม่แตงโมฟังเพื่อความสบายใจวานนี้

 

มอไซค์ชนนักเรียนข้ามทางม้าลาย

          โลกออนไลน์แชร์คลิปบันทึกเหตุการณ์ขณะรถยนต์หลายคันหยุดให้นักเรียนคนหนึ่งข้ามทางม้าลายในเขตกทม.  แต่กลับมีรถจักรยานยนต์พุ่งมาด้วยความเร็ว ก่อนหักหลบนักเรียนหญิงจนเสียหลักปลิวจากรถลงไปนอนกับพื้น ทำให้เกิดการพูดถึงสิทธิของคนเดินข้ามทางม้าลายให้กลับมามีกระแสมากขึ้นอีกครั้ง

 

‘ไพรวัลย์’ ตัดขาด ‘หมอปลา’

          อดีต พระมหาไพรวัลย์ ไลฟ์เฟซบุ๊กพูดถึงหมอปลาหลังถ่ายภาพร่วมกันกับ หลวงพี่น้ำฝน พร้อมประกาศทำงานพิทักษ์พระพุทธศาสนาร่วมกัน โดยพูดว่าหากตั้งใจทำอะไรต้องยึดมั่นในอุดมการณ์ อะไรที่ไม่ถูกต้องต้องต่อต้านไม่ใช่เข้าร่วม ไม่คิดว่าจะเห็นภาพแบบนี้ กล่าวทิ้งท้าย หมอปลานำทิ้งศักดิ์ศรีไว้ที่ไหนถึงร่วมมือกับพระอลัชชี

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube