fbpx
Home
|
ข่าว

พลังท้องถิ่นไท ปรับ กก.บห.ใหม่

Featured Image
พลังท้องถิ่นไท ปรับ กก.บห.ใหม่ “ชัชวาลล์” หัวหน้าตามเดิม “ธีรศักดิ์-ศุภชัย” รองหัวหน้า มี “ประนอม โพธิ์คำ” นั่งเลขาฯ

 

พรรคพลังท้องถิ่นไท จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 นำโดยนายชัชวาลล์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท นายนพดล แก้วสุพัฒน์ นายประสพโชค นิ่มเรือง รองหัวหน้าพรรค พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค เข้าร่วมการประชุม ที่โรงแรมเดอะรอยัล ริเวอร์วิว บางพลัด

โดยชูนโยบายหลัก ”ปลดหนี้ ขยี้จน” มีเป้าหมายเสนอแก้ไข พรบ.การพนัน โดยมีสาระสำคัญให้การพนันทุกประเภทในระบบออนไลน์ รวมถึงการเปิดสถานบริการเล่นการพนันให้มีกฎหมายรองรับเพื่อพัฒนาสู่ธุรกิจการพนัน เหมือนกับนานาประเทศที่ได้ให้ความสำคัญในการนำรายได้จากธุรกิจการพนันมาเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาประเทศ อาทิเช่นประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์ ฯลฯ โดยภาครัฐไม่จำเป็นต้องใช้งบประมาณในการลงทุน เพียงแต่ผู้นำประเทศและสภาผู้แทนราษฎร ตระหนักถึงแนวทางการสร้างรายได้ใหม่ของประเทศ

อีกทั้งในวันนี้จะมีการพิจารณากำหนดจำนวนคณะกรรมการบริหารพรรค ซึ่งขณะนี้พรรคพลังท้องถิ่นไท มียอดสมาชิกรวมทั้งสิ้น 16,429 คน และได้เลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคใหม่ประกอบด้วย นายธีรศักดิ์ พานิชวิทย์ และนายศุภชัย วิมานไพจิตร์ เป็นรองหัวหน้าพรรคคนที่1และ2ตามลำดับ , นายประนอม โพธิ์คำ เป็น เลขาธิการพรรค , นายณัฐพงษ์ รอบคอบ เป็น โฆษกพรรค แทนนายชื่นชอบ คงอุดม และรองโฆษกพรรค นายกอบบุญ ทางสวัสดิกุล รวมทั้งกรรมการบริหารพรรคอีก3 คน

อย่างไรก็ตามผู้เข้าร่วม ประชุมสามัญในวันนี้จะต้องรับการตรวจหาเชื้อ โควิด-19 ด้วยชุดตรวจ ATK

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube