fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คนร้ายป่วน ลอบเผารถยนต์ใน จ.ยะลา

Featured Image
คนร้ายป่วน ลอบเผารถยนต์ กล้องวงจรปิดและเผายางรถยนต์ในหลายพื้นที่ จ.ยะลา เจ้าหน้าที่ตำรวจปิดกั้นพื้นที่ แล้ว

 

 

พล.ต.ต. พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ ผบก.ภ.จว.ยะลา ได้รับรายงานจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภ.จว.ยะลา ว่ามีเหตุก่อกวนในพื้นที่ จ.ยะลา ดังนี้ สภ.ธารโต บริเวณ ถนนสาย410 ยะลา-เบตง ทาง แยกเข้าบ้านหมู่บ้านซาไก มีเหตุเผารถบรรทุกน้ำยาง และเผายาง

 

ได้รับความเสียหาย ที่ สภ.รามัน เวลา 04.14 น. .บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน (ไม่มีชื่อ) ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4066 (เส้นทางโกตาบารู-รามัน) ต.กาลูปัง อ.รามัน เหตุก่อกวนเผายางรถยนต์บนถนน

 

ฝ่าย ทหารพราน และผู้ใหญ่บ้าน เข้าตรวจสอบช่วยกันดับไฟเป็นที่เรียบร้อย ที่ สภ.กรงปินัง เวลาประมาณ 05.00 น. พื้นที่รอยต่อ บ้านลือมุ – บ้านทำนบ ม.8 ม.3 ต.กรงปินัง อ.กรงปินัง จ.ยะลา เหตก่อกวนเผายางรถยนต์บนถนน ผู้ใหญ่บ้าน

 

และ ชรบ. ช่วยกันดับไฟและนำสิ่งกีดขวางออกจากบนถนน เรียบร้อย ที่ สภ.โกตาบารู อ.รามัน จ.ยะลา เวลาประมาณ 08.35 น. .บริเวณ พื้นที่รอยต่อ ระห่าง ม.1 – ม.2 บ้านมีดิง ต.เนินงาม อ.รามัน เหตุก่อกวนเผายางรถยนต์ เจ้าหน้าที่ทหารที่อยู่ใกล้เคียงช่วยกันดับไฟและตรวจสอบพื้นที่เป็นที่เรียบร้อย

 

ที่ สภ.ลำใหม่ อ.เมือง จ.ยะลา เมื่อเวลาประมาณ 07.45 น. บริเวณ พื้นที่บนสายลำใหม่ – บ้านเนียง บริเวณ ม.1 ต.ลำใหม่ เหตุก่อกวนเผายางรถยนต์ และวางวัตถุต้องสงสัย 2 จุด เป็นท่อพีวีซี ไม่มีดินระเบิด เจ้าหน้าที่ได้เก็บทำลายเป็นที่เรียบร้อย ชุด ชป.วินิจ ศชต.ยิงทำลายเรียบร้อย และ บริเวณ บ้านท่าวัง ม.4 บ้านพร่อน เหตุ พ่นสี เผายางรถยนต์บนถนน สภ.ปะแต ต.ปะแต อ.ยะหา จ.ยะลา เหตุเผากล้องวงจรปิด 1 จุด เผากล้อง จนท.กำลังเข้าตรวจสอบ

 

และเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ภจว.ยะลา ก็ยังคงเข้าตรวจสอบ มีผู้พบวัตถุต้องสงสัย บริเวณอยู่คอสะพาน รอยต่อระหว่าง ม.1 -ม.3 ต.กะลูปัง อ.รามัน จ.ยะลา ลักษณะเป็นท่อพันเทปไว้ จำนวน 2 ลูก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดกั้นพื้นที่ เพื่อป้องกันเหตุ และทำการตรวจสอบ พบว่าเป็นเพียงท่อพีวีซี พันด้วยเทปกาว แต่ไม่มีดินระเบิด คาดทำหลอกเจ้าหน้าที่

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube