fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รอง ผบช.น. เผย 3 ผู้ต้องหาเข้ามอบตัวปฏิเสธเป็นคนแทง

Featured Image
รอง ผบช.น. เผย 3 ใน 9 ผู้ต้องหาคดีแทง นศ.ปทุมวัน เข้ามอบตัวแล้ว รับพกมีดจริงปฏิเสธเป็นคนแทง

 

 

 

วันนี้(31 ม.ค. 67) พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตํารวจนครบาล เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีผู้ต้องหา 3 ราย คดีร่วมกันฆ่าน้องเร นักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน ว่า ผู้ต้องหา 3 ราย ที่เดินทางเข้ามามอบตัวพร้อมทนายความนั้น เบื้องต้นพบว่าเป็นศิษย์ปัจจุบัน 1 คน คือ นายกฤษกร ส่วนอีก 2 คน คือ นายมนต์ธัช และ นายสหรัฐ ซึ่งพ้นสภาพการเป็นนักศึกษาตั้งแต่ปี 2565

 

 

จากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้ง 3 รายให้การยอมรับว่าคือบุคคลในภาพคลิปวงจรปิดจริง โดยได้ชี้ว่าตนเองคือในใครคลิปและยอมรับในการกระทำที่เกิดขึ้นตามที่เห็นในคลิป รวมถึงยอมรับว่าพกอาวุธมีดจริงในวันเกิดเหตุ แต่ยังไม่ยอมรับว่าเป็นคนแทงผู้เสียชีวิต พร้อมเผยว่ารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยข้อมูลอื่นๆขอไปให้การในชั้นศาล

 

 

ในส่วนของการจ้างทนายความนั้น พล.ต.ต.นพศิลป์ ระบุว่า ทางทนายความกล่าวว่ามีเพื่อนและรุ่นพี่ติดต่อขอให้มาเป็นทนายความ สําหรับผู้ต้องหาอีก 2 รายที่อยู่ระหว่างการหลบหนีนั้น ประกอบด้วยนายภูริ เบื้องต้นทราบว่ากำลังติดต่อขอเข้ามอบตัว จึงแจ้งให้ไปมอบตัวเพื่อสอบปากคำที่ สน.ปทุมวัน ส่วนอีก 1 รายคือ นายวรกันต์ ที่ยังหลบหนีอยู่

 

 

โดยได้ฝากไปยังผู้ต้องหาทุกคนแล้วว่าให้ติดต่อบุคคลดังกล่าวให้เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ เพราะตำรวจยังคงติดตามไล่ล่าอย่างต่อเนื่อง เพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีให้ได้ พร้อมฝากเตือนผู้ที่ช่วยเหลือหรือพาหลบหนีด้วยว่าการกระทําดังกล่าวมีความผิดตามกฎหมายชัดเจนและหากตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานแล้วพบว่ามีผู้เกี่ยวข้องจะถูกดําเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube