fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ปลื้ม-ปาล์ม สองพี่น้องสายเลือดศิลปิน ขอทำความดีและบอกรักแม่ในยุคโควิด19

Featured Image
ปลื้ม-ปาล์ม สองพี่น้องสายเลือดศิลปิน ขอทำความดีและบอกรักแม่ในยุคโควิด19
วันแม่ปีนี้ พ.ศ. 2564 สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แจ้งว่า สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานคำขวัญวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2564 ซึ่งตรงกับวันที่ 12 สิงหาคม 2564 ความว่า
“รักเอยรักแม่
ลูกทดแทนรักแท้ที่แม่ให้
เร่งพากเพียรทำดีด้วยหัวใจ
ประกาศคุณแม่ไว้ในแผ่นดิน”
และวันแม่ของทุกๆ ปี เราจะได้เห็นเหล่าคนบันเทิงออกมา “บอกรักแม่” ในสไตล์ของตัวเอง เรียกได้ว่าอบอุ่นหัวใจอย่างที่สุด รวมทั้งศิลปินน้องใหม่ ปลื้ม-ภูมิรพี จำภู่ เจ้าของเพลง “มีสิทธิ์แค่รัก” ค่ายเก้าสตาร์กรุ๊ป และศิลปิน Idol Exchange และเจ้าของบทเพลงพิเศษ เพื่อให้กำลังคุณหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ในวิกฤตโควิด19 อย่างเพลง “นักรบเสื้อกราวน์” ที่แฟนเพลงต่างซาบซึ้งไปตามๆ กัน รวมถึง น้องปาล์ม-เมธาวี สงกรานต์ นักแสดงตัวน้อยจากละครอิงธรรมะเรื่อง “พระธรรมบท เดอะซีรี่ย์ ตอน สามาวดีผู้ไม่ตาย”  ที่กำลังรอคิวออกอากาศทางททบ.5 และนิทานภาพละครพื้นบ้านเรื่อง “ปลาบู่ทอง” ทางช่องไอพีเอ็ม
โดยหนุ่มปลื้ม เปิดใจขอเดินตามรอยแม่ ทำความดีเพื่อแม่ รวมทั้งบอกรัก คุณแม่ปู-ดรุณี ปุยยะรุน ในยุคโควิด19 ดังนี้
“สำหรับวันแม่ปีนี้นะครับไม่ได้พาคุณแม่ออกไปเที่ยวได้เหมือนทุก ๆ ปีที่ผ่านมา เพราะอยู่ในช่วงโควิด19 ผมก็เลยนำของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ มอบให้กับคุณแม่เนื่องในโอกาสวันแม่ที่จะถึงนี้ครับ ผมก็อวยพรขอให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรง อย่าเจ็บอย่าไข้อยู่กับลูกไปนาน ๆ ครับ แล้วก็รักท่านมาก ๆ ขอบคุณที่คอยดูแลเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็กจนถึงทุกวันนี้ ถึงลูกคนนี้จะดื้อไปบ้าง เกเรบ้าง แต่แม่ก็ไม่เคยที่จะบ่นคอยสอนคอยบอกและอยู่ข้าง ๆ เสมอ ก็อยากจะบอกว่ารักแม่มากๆ ครับ แม่เป็น My Super Girl ของผม แม่เป็นฮีโร่ แม่เป็นผู้หญิงเก่ง ขยัน ผมก็มองแม่เป็นตัวอย่างนะครับ อยากเก่งเหมือนแม่ ทั้งเรื่องของการทำงาน และการใช้ชีวิต ผมขอขอบพระคุณสำหรับทุกสิ่งทุก ๆ อย่างที่แม่มอบให้ลูกคนนี้ตลอดมา My Super Girl ของผม”
ด้านสาวน้อย ปาล์ม เมธาวี ก็พูดถึงคุณแม่ปลา-รัชนีวรรณ สงกรานต์ ว่า
“หนูขอบคุณแม่นะคะที่ตลอดเวลาแม่ได้เลี้ยงดูหนู ดูแลหนูมาตลอด บางครั้งหนูเห็นแม่เหนื่อย แม่ท้อ หนูสงสารแม่ แต่แม่พูดเสมอว่า แม่ไม่เป็นไรขอแค่หนูสบายแม่ก็ยอม หนูสัญญาว่าจะตั้งใจเรียน เป็นเด็กดี และเชื่อฟังแม่ หนูรักแม่ค่ะ”
เรียกได้ว่าอบอุ่นและซาบซึ้งสุดๆ วันแม่ปีนี้ คุณบอกรักแม่กันหรือยัง ถ้ายังรีบไปกอดแม่ แล้วบอกรักแม่กันเลย…!!!!

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube