fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มโหดฆ่าเพื่อนบ้านใช้ไม้ตีก่อนขวานกระหน่ำฟันดับ

Featured Image
หนุ่มขอนแก่นฆ่าโหดเพื่อนบ้านรุ่นพ่อ ใช้ท่อนไม้ตีเข้าที่ท้ายทอย ก่อนใช้ขวานกระหน่ำฟันซ้ำจนเสียชีวิต ตำรวจรวบตัวทันควัน

ร.ต.อ.ธัชพล จันทาศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191 ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต เหตุเกิดในหมู่บ้านโนนสมบูรณ์ ม.6 ต.โนนสมบูรณ์ อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น ที่เกิดเหตุบนถนนกลางซอยของหมู่บ้าน ทางไปวัดพัฒนาวราราม บ้านโนนสมบูรณ์ เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตในนสภาพนอนคว่ำ ใบหน้าตะแคงข้างซ้าย มีผ้าขาวม้าพันรอบศีรษะใส่ทับด้วยหมวกสีน้ำตาล สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ใส่รองเท้าแตะแบบคีบ เลือดไหลนองเต็มพื้นถนน ทราบชื่อต่อวคือ นายทองย่อม  อายุ 52 ปี อาศัยอยู่ที่คุ้มรถไฟบ้านโนนสมบูรณ์ โดยจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่าถูกของแข็งตีที่เข้าที่ท้ายทอย และฟันซ้ำด้วยของมีคมจนเป็นแผลเหวอะหวะ ขณะที่กลางหน้าผากถูกฟันจนเป็นแผลฉกรรจ์อีกจุด

ขณะที่ชาวบ้านในจุดที่เกิดเหตุบอกว่า ช่วงเช้าผู้ตายมีเหตุชกต่อยกับ นายพนม หรือ นายแมน อายุ 28 ปี ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงเข้าไปตรวจสอบในบ้านเลขที่ดังกล่าว พบนายแมน นอนอยู่ที่โซฟาในบ้าน มีขวานกับท่อนไม้ยาวประมาณ 1 เมตร วางอยู่คู่กันที่พื้นบ้าน จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.บ้านแฮด

ขณะที่ นางสวย อายุ 49 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า นายแมน เป็นคนประสาทหลอน เพราะเสพยาบ้า และหลอนบ่อย จนญาติพี่น้องอยู่ด้วยไม่ได้ มารดาก็พาหลาน 3 คน หนีไปเช่าบ้านอยู่ที่อื่น เพราะนายแมนเสพยาบ้าแล้วหลอน ทำร้ายร่างกาย มารดาจึงอยู่ด้วยไม่ได้

อย่างไรก็ตามขณะนี้ญาติได้นำศพผู้ตายมาบำเพ็ญกุศลที่วัดพัฒนาวราราม บ.โนนสมบูรณ์ โดยกำหนดพิธีฌาปนกิจในวันที่ 22 ก.พ.ที่จะถึงนี้ ขณะที่ผู้ต้องหาเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้สอบสวนที่ สภ.บ้านแฮด โดยยังไม่ให้ข้อมูลใดๆต่อสื่อมวลชน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube