fbpx
Home
|
ข่าว

รวบโจ๋ขอนแก่นไล่ยิงกลางถนน สารภาพแค่หัวร้อน

Featured Image
รวบแล้ววัยรุ่นหัวร้อน ไล่ยิงกันกลางถนน สารภาพสิ้น ไม่มีเหตุโกรธเคืองอะไร เพียงแค่หัวร้อนไม่พอใจเท่านั้น

 

 

 

พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายพงษ์ศักดิ์ อายุ 25 ปี อยู่อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น ข้อหา พยายามฆ่า และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่ได้รับอนุญาต หลังก่อเหตุใช้อาวธปืน และ นายพิทยา อายุ 27 ปี อยู่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ในข้อหา พยายามฆ่า และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่ได้รับอนุญาต

 

 

พล.ต.ต.นพเก้า กล่าวว่า ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายขับรถยนต์ BMW สีดำ ไม่ติดทะเบียนด้านหน้า ขับรถไล่ยิง รถยนต์เก๋ง ฮอนด้าซิตี้ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน กม- 7065 กาญจนบุรี ที่มีนายสุกาน กมลสุรัตน์ อายุ 32 ปี เป็นเจ้าของรถและเป็นคนขับรถ ได้ขับรถออกจากสถานบันเทิงถนนรื่นรมย์ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่นแต่ขับช้า รถ BMW สีดำที่ขับตามมา ไม่พอใจ ได้ไล่ยิง จำนวน 7 นัด กระสุนถูกนายธิติศร สุขสมบัติ อายุ 32 ปี เพื่อนที่นั่งเบาะหลัง ที่ใต้ราวนมฝั่งซ้าย ต่อมานายพิทยา ได้ขับรถ BMW มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น และยอมรับว่า ในคืนดังกล่าวได้ก่อเหตุจริง แต่ไม่ได้คิดจะฆ่าหรือทำร้ายใคร เพียงแค่ยิงข่มขู่เท่านั้น

 

 

ส่วนอีกรายนายพงษ์ศักดิ์ พร้อมเพื่อนขับรถมาเที่ยวในสถานบันเทิงในเมืองขอนแก่นแล้วเกิดเหตุทะเลาะวิวาทและไล่ยิงคู่กรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอศาลออกหมายจับ จับกุมตัวนายพงษ์ศักดิ์และยึดรถกระบะ พร้อมอาวุธปืนปืนแบลงค์กัน 9มม.จำนวน1 กระบอกพร้อมกระสุน.38 จำนวน 45 นัด

 

 

“ทั้ง 2 เหตุการณ์ จากการสอบสวนคนเจ็บและฝ่ายก่อเหตุ ต่างก็ไม่รู้จักกัน แค่มองหน้ากันก็หัวร้อน เขม่นกัน ไล่ยิงกัน อีกรายเพียงแค้รถยนต์คันหน้าขับช้า คันหลังเมาแล้วหัวร้อน ไล่ยิงไปทั่ว ซึ่งจะได้มีการตั้วจุดตรวจจุดสกัด ในบริเวณใกล้สถานบันเทิง เพื่อตรวจค้นอาวุธต่างๆ และป้องกันไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นซ้ำอีก”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube