fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “ไบร์ท-ต้าร์ มิสเตอร์ทีม-เพจดังแฉแซ่บ”

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “ไบร์ท-ต้าร์ มิสเตอร์ทีม-เพจดังแฉแซ่บ”

 

 

ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอโทษผิดพลาดบนคอนเสิร์ตใหญ่ “แทททูคัลเลอร์” พร้อมเผยสาเหตุ

 

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ถูกพูดถึงและเกิดการวิพากษ์วิจารณ์เยอะพอสมควร จนทำให้หนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ต้องออกมาโพสต์ข้อความขอโทษและน้อมรับผิดในความผิดพลาด ที่เกิดขึ้นบนคอนเสิร์ตใหญ่   กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST ที่เจ้าตัวได้เป็นแขกรับเชิญ แต่กลับลืมเนื้อร้อง ร้องผิดท่อน แร็ปไม่ทัน จนทำให้แฟนๆหลายคนรู้สึกไม่จอย และมองว่า “ไบร์ท” ควรซ้อมให้มากกว่านี้

โดย “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้โพสต์ข้อความ เผยว่า “แทททูคัลเลอร์” เป็นวงที่ชื่นชอบตั้งแต่เด็ก เลยทำให้รู้สึกเกร็งและตื่นเต้นมาก พร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก ส่วนคอมเมนต์ที่ไม่เกี่ยวกับประเด็นงานคอนเสิร์ต เตรียมตัวกันไว้นะจ๊ะคนดี

 

 

อัปเดตล่าสุด! “ต้าร์ มิสเตอร์ทีมยังนอน ICU หลังเส้นเลือดในสมองตีบเฉียบเพลัน

แฟนๆส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม หลังทราบข่าว “ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” เส้นเลือดในสมองตีบเฉียบพลัน ขณะเล่นคอนเสิร์ตที่เขาใหญ่ ต้องห้ามตัวส่ง รพ. ด่วน ก่อนย้ายเข้ารักษาตัวต่อที่กรุงเทพฯ จากนั้นภรรยาอัปเดตอาการ “ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” ยังนอน ICU ซีกขวาอ่อนแรง ไม่พบเลือดออกในแกนสมองเพิ่ม  และขอบคุณทุกๆคนที่ส่งกำลังใจ

 

 

 

เพจดัง เปิดประเด็นแซ่บ แม่นักแสดงช่อง3 ยืมเงินไม่คืน ฟากนักร้องเวทีนักล่าฝันชิ่งเจ้าหนี้

 

วงการบันเทิงแซ่บไม่แผ่ว เพจดังเดินหน้าเปิดประเด็นแซ่บ2รายต่อเนื่อง รายแรกเป็นแม่ของนักแสดงช่อง 3 ยืมเงินหลักหมื่นไม่คืน ด้านลูกรู้เรื่องแล้วแต่นิ่งเฉย โดยนักแสดงคนกล่าวเป็นนักแสดงนำในเรื่องดวงใจเทวพรหม

อีกรายเป็นนักร้องชายเวทีนักล่าฝัน ยืมเงินทำหนังเป็น 10 ปี กลับเงียบหาย ไม่อ่านไลน์ ติดต่อไม่ได้ คู่กรณีเดือดจ่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube