fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ร้องปวีณาโดนหลอกเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์เขมร

Featured Image
ปทุมธานีสาวร้องปวีณาโดนหลอกเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ไม่ทำตามถูกทำร้ายร่างกาย

 

 

 

นางสาวอัมพร อายุ 37 ปี ได้เดินทางมาที่มูลนิธิปวีณาหงสกลุเพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อขอให้ช่วยเหลือหลังถูกหลอกไปทำงานเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่ประเทศกัมพูชา แต่ตนเองไม่ยอมทำจึงถูกทำร้ายร่างกายและตนเองหนีออกมาได้จึงขอให้ท่านปวีณาช่วยเหลือเรื่องการพาไปรักษาพยายามและช่วยเหลือพวกเพื่อนๆของตนเอง นางสาวอัมพรบอกว่าตนเองได้เจอกับทอมคนหนึ่งที่บขส.จังหวัดเชียงราย แล้วได้พูดคุยกันเรื่องทั่วไป ก่อนที่จะแยกย้ายกันขึ้นรถทัวร์มาลงรังสิต กลับมาเจอกันอีก และในจังหวะนั้นต้องการที่จะหาโรงแรมพักจึงได้ชวนกันไปเปิดห้อง

 

 

ซึ่งทางแจงก็ได้เริ่มพูดชักชวนให้ไปทำงานเป็นแอดมินที่ประเทศกัมพูชา หลังจากที่ไปถึง ก็โดนยึดโทรศัพท์และบัตรประชาชน รวมถึงพาสปอร์ต ซึ่งตนเองก็พบว่า ตนเองถูกหลอกให้มาทำงานเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ตนเองจึงปฏิเสธที่จะไม่ทำ ก่อนที่จะโดนทำร่ายร่างกายทั้งตบ ต่อย เตะ ให้ยืนยกเก้าอีกห้ามขยับ ให้ยืนตากแดด วิ่งขึ้นลงบันได และยังมีการใช้กระบองไฟฟ้าช็อตตามร่างกายอีก

 

 

ซึ่งคนที่ทำก็เป็นคนไทย ซึ่งตอนเองคาดว่าน่าจะเป็นคนไทยใหญ่ ซึ่งเป็นผู้คุม โดยมีบอสเป็นคนจีน และคนงานที่นี่มีประมาณเกือบ 100 คน ซึ่งตนเองโดยทรมานแบบนี้ตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค. ที่ไปถึงทั้งวันทั้งคืน ต่อมาหนีจนรอดพ้นมาได้ ก่อนที่จะเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากนางปวีณา

 

 

ด้าน นางปวีณาล่าวว่า ทางมูลนิธิปวีณาฯก็จะจะประสานกับทางเจ่าหน้าที่ตำรวจเพื่อที่ขยายผลให้ทุกคนได้รับรู้รับทราบว่ามันใช่ว่าจะได้เงินอย่างง่ายเดียแต่เราต้องเสียทั้งเงินเสียทรัพย์เสียทั้งตัวด้วยบางคนก็ถูกให้ไปค้าประเวณีขายต่อเมื่อไม่ยอมทำงานให้คอลเซ็นเตอร์ครั้งนี้หนีจากความตายได้ถ้าหนีไม่ทันก็อาจถูกฆ่าตาย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube