fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“จุ๊บแจง-แอ้ม-มิ้งค์” หัวอกเดียวกัน แท็คทีมเผยเรื่องจริงที่เจอกับ “เรติเน่” 

Featured Image

“จุ๊บแจงแอ้มมิ้งค์” หัวอกเดียวกัน แท็คทีมเผยเรื่องจริงที่เจอกับ “เรติเน่” 

 นอกจากความสวยแล้ว การดูแลสุขภาพรอบด้านก็เป็นสิ่งที่จำเป็นมากในช่วงโควิด19 ระบาด ล่าสุด 3 นักแสดงคุณภาพ “จุ๊บแจงวิมลพันธ์” แท็คทีม “มิ้งค์ ณัฏฐริณีย์” และอดีตดาราดังที่ผันตัวไปทำงานเบื้องหลัง “แอ้มศิรประภา” มารวมตัวบอกเล่าเรื่องราว และประสบการณ์จริงที่เจอเหมือนกัน กับแบรนด์เรติเน่ 

โดย “จุ๊บแจงวิมลพันธ์” เผยว่า “ก่อนหน้าที่จะมีโควิดทั้งถ่ายละคร ถ่ายรายการ ต้องอ่านบท อ่านสคริปต์วันละหลายๆ หน้า เมื่อก่อนทีมงานส่งมาเป็นกระดาษปริ้นท์ให้อ่าน แต่เดี๋ยวนี้ส่งมาเป็นไฟล์ทางLine ในมือถือ ตัวหนังสือก็เล็ก แสงมือถือก็จ้า ต้องเพ่ง ต้องจ้องอ่านวันละหลายๆ ชั่วโมง เวลาเข้าฉากละคร ถ่ายรายการก็จะเจอแสงไฟ แสงแฟลช ตลอดเวลา ทุกวัน เมื่อก่อนเราก็ไม่ค่อยได้ใส่ใจเท่าไหร่ เพราะคิดว่าไม่เป็นอะไรหรอก แต่พออายุมากขึ้น ก็เริ่มรู้สึกว่าสายตาเราไม่เหมือนเดิมแล้ว โดยเฉพาะช่วงนี้โควิดระบาด ทำให้มีเวลาอยู่บ้านมากขึ้น ก็จะมีอารมณ์เหงาๆ ก็เลยต้องแชทไลน์คุยกับเพื่อนแทบทั้งวัน ส่งรูป ส่งภาพทางไลน์ให้กันตลอด แล้วก็ดูหนัง ดูซีรีย์ อ่านข่าวสารบ้านเมืองในมือถือ ส่วนเวลาหิวก็กดสั่งทางเดลิเวอร์รี่ เรียกว่า วันๆ จ้องอยู่แต่ที่หน้าจอมือถือ” 

ส่วน “มิ้งค์ ณัฏฐริณีย์” เผยว่า ทำงานในวงการบันเทิงมาหลาย 10 ปีแล้ว และก็เคยเป็นแอร์โฮสเตสค่ะ ทั้ง2 อาชีพใช้ทักษะที่แตกต่างกัน แต่มีอย่างหนึ่งที่เหมือนกันคือ ทั้ง 2 อาชีพใช้สายตาในการทำงานที่ค่อนข้างเยอะ เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ไม่ว่าจะอาชีพไหน ก็ใช้สายตาในการทำงานทั้งนั้น ที่ผ่านมาเราอาจจะให้ความสำคัญกับการดูแลรูปร่าง หน้าตา สุขภาพในส่วนอื่นๆ แต่เราอาจจะลืมไปว่า ดวงตาของเราก็สำคัญเช่นเดียวกันค่ะ ดังนั้นอย่าลืมใส่ใจสุขภาพดวงตากันด้วยนะคะ” 

 ฟาก “แอ้มศิรประภา” ที่หันไปเอาดีทางงานเบื้องหลังเผยทิ้งท้ายว่า “ช่วงที่ผ่านมาห่างหายจากหน้าจอทีวีไปพักใหญ่ เพราะว่ารู้สึกอิ่มตัวจากงานแสดง ก็เลยไปดูแลบริษัทรับทำงานเบื้องหลัง งานเบื้องหลังถือว่าเป็นอาชีพที่ใช้สายตาค่อนข้างเยอะ ตอนช่วงแรกๆ ที่มาทำตรงนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่พออายุมากขึ้น ตอนนี้ 44 แล้ว บวกกับทำงานตรงนี้มา 10 กว่าปีแล้ว มันก็ทำให้เราเริ่มเห็นถึงความเปลี่ยนแปลง พอจ้องมือถือ จ้องคอมนานๆ แอ้มรู้สึกว่าตัวเองมีอาการตาเมื่อยล้า ตาแห้ง  แสบตา ตาพร่ามัว สู้แสงไม่ได้ บางครั้งเป็นหนักๆ ถึงขนาดปวดหัวก็มี เพราะฉะนั้นอย่าลืมใส่ใจสุขภาพดวงตากันนะคะ” 

ทั้ง 3 สาว “จุ๊บแจงมิ้งค์แอ้ม” แท็คทีมมาเผยเรื่องจริงที่เจอกับตัวเหมือนๆ กันขนาดนี้กับแบรนด์เรติเน่ เพราะฉะนั้นใครที่กำลังใช้สายตาหนักๆ พบกับตัวช่วยของ สาว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงดวงตา เรติเน่ (RATINEเลขสารบบอาหาร 10-1-01949-1-0048 ได้ทาง line : @ratine , FB : ratinethailand,www. Ratinethailand.com และทางผู้เชี่ยวชาญเรติเน่ โทร.096-919-1789 เพื่อการมองให้ชัดและยาวนาน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube