fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับป้าแท้ๆ พาดญ.วัย 14 ปีเร่ขายบริการแลกยาบ้า

Featured Image
แม่ช็อก! ลูกสาววัย 14 ปี ถูกป้าแท้ๆ พาไปเร่ขายบริการให้ชาย 6 คน เพื่อแลกยาบ้าเสพ

 

 

ตำรวจ สภ.ทับสะแก ตามจับกุมชาย 1 ราย ที่ซื้อบริการทางเพศเด็กหญิงวัย 14 ปี เพื่อแลกยาบ้าให้กับป้าเด็ก และเงินครั้งละ 2,000 บาท โดยผู้ต้องหารายนี้ซื้อบริการทางเพศ 4 ครั้ง และตำรวจได้ขยายผลพบว่าชายที่ซื้อบริการทางเพศเป็นผู้สูงอายุ ระหว่าง 50 – 70 กว่าปีทั้งสิ้น ผู้ที่ซื้อบริการทางเพศอีก 2 ราย

 

ซึ่งการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี แม่ของเด็กหญิงผู้เสียหาย ได้เข้าร้องเรียน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่า ให้ช่วยประสานตำรวจ ในการติดตามชาย 6 คน ที่ซื้อบริการทางเพศ ด.ญ. อายุ 14 ปี 3 โรงพัก สภ.ทับสะแก สภ.ธงชัย สภ.บางสะพาน

 

โดยวันนี้ นางปวีณา ได้พาแม่และเด็กเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจที่ สภ.ทับสะแก และเร่งรัดจับกุมผู้ซื้อบริการทางเพศที่เหลือทั้งหมดร่วมกับ ผกก.ทุกสถานีตำรวจ และตำรวจภูธร จว.ประจวบคีรีขันธ์

โดยคดีนี้ แม่ของเด็กวัย 14 ปี เล่าว่า ลูกสาว ถูก นางแหม่ม ซึ่งป้าแท้ๆ บังคับพาไปค้าประเวณี กับผู้ชาย 6 คน ในแวดวงการพนันและเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จำนวน 15 ครั้ง ช่วงเดือน ม.ค.- 4 เม.ย.65 เป็นเวลา 4 เดือน และป้ายังข่มขู่ไม่ให้บอกใคร เกรงว่าครอบครัวจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงขอให้มูลนิธิปวีณาเข้าช่วยเหลือด่วนและติดตามคดี

 

นางน้อย กล่าวอีกว่า หลังจากที่ได้ร้องเรียนมูลนิธิปวีณาฯ มาเมื่อวันที่ 25 เม.ย. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการออกหมายจับและจับกุมป้าแล้ว แต่ยังเหลือกลุ่มชายที่ซื้อบริการที่ยังลอยนวล ตนต้องการจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดมิฉะนั้นคนเหล่านี้จะได้ใจไปกระทำกับเด็กคนอื่นๆ อีก และเกรงว่าหากปล่อยไว้ตนกับลูกจะไม่ปลอดภัย ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยให้ความเป็นธรรมด้วย

 

นางปวีณา กล่าวขอบคุณ พล.ต.ต.ธงชัย ธารณธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธร จว.ประจวบคีรีขันธ์ ที่ได้สั่งการให้ ผู้กำกับการ ตำรวจทุกโรงพักที่เกี่ยวข้องติดตามผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี โดยมูลนิธิปวีณาฯจะติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิดเพื่อให้ผู้เสียหายได้รับความเป็นธรรม และให้ตำรวจจับกุมผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกระบวนการยุติธรรมทุกรายโดยเร็ว.

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube