fbpx
Home
|
ข่าว

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทย ขอโทษปชช.เคยร่วมชุมนุมปี 2556

Featured Image
ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทย “ณิชาภา” ขอโทษปชช.เคยร่วมชุมนุมปี 2556 ยอมรับเข้าใจผิด

 

นางสาวณิชาภา โกวิทานนท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย จ.สมุทรสงคราม กล่าวขอโทษและสำนึกผิด ที่เคยเข้าร่วมกิจกรรมทางการเมือง ในการชุมนุม ปี พ.ศ. 2556 ยอมรับว่า ด้วยความเข้าใจผิด จนเป็นเหตุให้รัฐบาลชุดนี้เข้ามาสืบทอดอำนาจและได้สร้างความเสียหายให้กับประเทศ และผู้รักประชาธิปไตยเป็นอย่างมาก

 

ทั้งนี้ ขอกราบขอโทษอย่างจริงใจต่อพี่น้องประชาชนผู้รักประชาธิปไตย และรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และพี่น้องประชาชนผู้รักในประชาธิปไตยทุกคน ขอยืนยันว่าในทุกๆเหตุการณ์ ตนเองไม่เคยขึ้นปราศรัย ไม่เคยพูดจาหยาบคาย

 

ไม่เคยใส่ร้ายป้ายสี ไม่เคยก้าวล่วงหรือล่วงเกิน และไม่เคยใช้วาทกรรมใดๆ ในการให้ร้ายอดีตนายกรัฐมนตรีทั้งสองแม้แต่น้อย ตนจะขอแก้ไขและพิสูจน์ความจริงใจ ด้วยการเลือกจุดยืนที่จะยืนเคียงข้างประชาชน ยืนอยู่ข้างประชาธิปไตย

 

และยืนหยัดกับนโยบายของพรรคเพื่อไทย โดยเสนอตัวผ่านการเลือกตั้งในนามพรรคเพื่อไทย และจะมุ่งมั่นตั้งใจทำงาน รับใช้พ่อแม่พี่น้องชาวสมุทรสงครามอย่างสุดกำลัง ตนมั่นใจว่าจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ มีโอกาสที่จะชนะการเลือกตั้งได้

 

จึงขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนผู้รักประชาธิปไตยทุกคน ขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า ตนมีความมุ่งมั่น จริงจัง จริงใจ ที่จะทำสิ่งต่างๆ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับสังคมไทย และประเทศชาติอย่างแท้จริง

 

ด้านนายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธาน ส.ส. พรรคเพื่อไทย กล่าวว่าการประกาศตัว ‘ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.’ ของพรรคเพื่อไทย เป็นกระบวนการเบื้องต้น เพื่อให้ว่าที่ผู้สมัครไปทำงานเสนอตัวกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่

 

เพื่อเตรียมการเข้าสู่การสรรหา ของคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งของพรรคเพื่อไทยอย่างเป็นทางการ จึงส่งให้กรรมการบริหารพรรคเห็นชอบเป็นขั้นตอนสุดท้าย จึงจะประกาศตัวเป็นผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย พรรคเพื่อไทยยินดีรับฟังความเห็นจากทุกฝ่าย และเปิดกว้างสำหรับทุกความเห็น เพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube