fbpx
Home
|
ภูมิภาค

“อนุชา” ขอบคุณชาวชัยนาทไว้ใจให้รับใช้อีกสมัย

Featured Image
“อนุชา” ขอบคุณชาวชัยนาท ไว้ใจให้รับใช้พี่น้องอีกสมัย เตรียมเดินหน้าช่วยพี่น้องหลุดพ้นความยากจน ด้วยโครงการ “โคล้านครอบครัว”

 

 

ผลคะแนนเลือกตั้ง 2566 ในพื้นที่ จ.ชัยนาท เขตเลือกตั้งที่ 1 นายอนุชา นาคาศัย ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบแบ่งเขต จ.ชัยนาท เขต 1 พรรครวมไทยสร้างชาติลงชิงชัยอยู่ พกดีกรี อดีต ส.ส. ในพื้นที่ คว้าชัยชนะด้วยคะแนนท่วมท้น 43,874 คะแนน นำห่างผู้สมัครจากพรรคก้าวไกล ที่ส่ง นายทรงพล ภัทราภิรมย์ ตกมาอยู่อันดับที่ 2 โดยได้ 27,444 คะแนน ตามด้วย นายสมชาย สิทธิบรวงษ์ จากพรรคเพื่อไทย อยู่อันดับ 3 ได้ 16,342 คะแนน

 

 

นายอนุชาฯ กล่าวขอบคุณชาวชัยนาทที่ให้ความไว้วางใจเลือกตนเป็น ส.ส. อีกสมัย โดยตนมีปณิธานมุ่งมั่นที่อยากให้พี่น้องชาวชัยนาทมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี โดยมีแนวทางในการพัฒนาจังหวัดชัยนาทให้เป็นที่รู้จัก เพื่อดึงดูดการลงทุนและการท่องเที่ยว สร้างเศรษฐกิจชัยนาทให้มีความเข้มแข็ง ตั้งแต่ระดับฐานรากจนถึงระดับประเทศ ด้วยทฤษฎี “เงินบาทแรกของแผ่นดิน” ที่จะช่วยให้พี่น้องชาวชัยนาทหลุดพ้นจากความยากจนได้อย่างยั่งยืน

 

 

“ผมขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่พี่น้องชาวชัยนาทได้ให้ความไว้วางใจ และให้โอกาสผมเข้ามาทำหนาที่รับใช้ชาวชัยนาท ผมเป็นลูกหลานชัยนาทที่อยากเห็นบ้านเมืองอันเป็นที่รักยิ่งของผมมีการพัฒนา พี่น้องชาวชัยนาทอยู่ดีกินดี ซึ่งที่ผ่านมาผมได้นำเสนอโครงการที่จะช่วยให้ชาวชัยนาทร่ำรวยด้วยทรัพยากรและสิ่งที่สามารถทำได้ในพื้นที่ คือ โครงการโคล้านครอบครัว ที่ผมได้ทำการศึกษา ค้นคว้า และทดลองทำแล้วประสบความสำเร็จ

 

 

อย่างเช่นในพื้นที่ ต.หนองมะโมง อ.สะพานหิน โดยพี่น้องเกษตรกรผันตัวจากการทำเกษตรเพาะปลูก นาข้าว มาเป็นการทำเกษตรปศุสัตว์ คือ การเลี้ยงโค พบว่าทุกครัวเรือนที่เลี้ยงโคมีรายได้เพิ่มขึ้น จึงเชื่อว่าโครงการนี้จะสามารถทำให้พี่น้องประชาชนหลุดพ้นจากความยากจนได้อย่างยั่งยืน อีกทั้งยังเป็นมรดกส่งต่อให้ลูกหลานได้ในอนาคต” นายอนุชาฯ กล่าว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube