Home
|
ภูมิภาค

นครศรีฯ ลูกทรพีคลั่งยาซ้อมพ่อสาหัสปางตาย

Featured Image
ลูกทรพี คลั่งยาซ้อมพ่อสาหัสถูกหามส่ง รพ.ญาติแจ้งความ ตร.ขอหมายจับหิ้วตัวแจ้งข้อหาหนัก

 

บ้านหลังหนึ่งในท้องที่หมู่ที่ 5 ตำบลโมคลาน อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช ขณะที่ชายฉกรรจ์กำลังซ้อมชายที่มีอายุมากกว่าอีกคนอย่างรุนแรงและไม่สามารถป้องกันตัวเองได้เลย โดยชายฉกรรจ์คือนายสุพัฒชัย อายุ 34 ปีเป็นลูกชาย

 

ส่วนชายที่มีอายุมากกว่าคือ นายสมโชค บิดาบังเกิดเกล้าของนายสุพัฒชัย ที่ตกอยู่ในสภาพส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดเนื่องจากถูกทำร้าย โดยที่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย

 

ส่วนนายสุพัฒชัยลูกชายมีอาการเกรี้ยวกราดอย่างหนัก นายสมโชค บิดาได้รับบาดเจ็บสาหัสซี่โครงหักหลายซี่ และมีอาการบาดเจ็บในช่องท้องญาติได้นำตัวส่งรักษาตัวที่ รพ.ท่าศาลา แพทย์วินิจฉัยอยู่ในอาการสาหัส

 

โดยญาติใกล้ชิดได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา หลังจากที่ได้นำตัวนายสมโชค ส่ง รพ.แล้ว และได้นำภาพจากกล้องทรทัศน์วงจรปิดเป็นหลักฐานสำคัญเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา

 

ซึ่งพนักงานสอบสวน ได้สรุปสำนวนขอหมายจับนายสุพัฒชัย ในความผิดฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น(บุพการี)จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ตามหมายจับ ของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ 292/2565 ลง 29 สิงหาคม 2565

 

พันตำรวจเอกโชคดี ศรีเมือง ผู้กำกับการ สภ.ท่าศาลา พันตำรวจโทนรากร เอียดช่วย รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลโมคลาน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้เข้าตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุพบว่า นายสุพัฒชัย อายุ 34 ปี ผู้ต้องหารายนี้ย้อนกลับมาหลบอยู่ในบ้าน จึงเข้าทำการจับกุมตัวตามหมายจับศาลก่อนคุมตัวมาสอบสวน

 

ซึ่งนายสุพัฒชัยยอมรับสารภาพเนื่องจากจนมุมต่อหลักฐานตามภาพกล้องโทรทัศน์วงจรปิด โดยถูกคุมตัวทำการสอบสวน ตรวจสารเสพติดและควบคุมตัว นายสุพัฒชัย ติดยาเสพติดอย่างรุนแรงเคยเข้าออกเรือนจำ 2-3 ครั้งแล้วในคดียาเสพติด

 

มักจะทำร้ายบิดาและคนในครอบครัวบ่อยครั้ง ก่อนหน้านี้เคยเผาบ้านพ่อตัวเองแล้ว 2 ครั้ง อารมณ์รุนแรงชอบทำร้ายคนในครอบครัวบ่อยครั้งจนไม่มีใครกล้าอยู่ที่บ้านรวมทั้งบ้านใกล้เคียงต้องหลบไปอาศัยอยู่บ้านญาติที่อื่นไปให้พ้นจากนายสุพัฒชัย แต่หลังจากออกจากเรือนจำมายังมีปัญหาทำร้ายร่างกายพ่ออีก

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube