fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป.ดัน “สุณัฐชา-ฮูวัยดีย๊ะ” ขึ้นกก.บห. “อิสระ” ปธ.ศก.ทันสมัย

Featured Image
“ราเมศ” เผยที่ประชุมเลื่อน “สุณัฐชา-ฮูวัยดีย๊ะ” ขึ้น กก.บห.แทนตำแหน่งที่ว่าง พร้อมตั้ง “ดร.อิสระ” นั่ง ประธานเศรษฐกิจทันสมัย

 

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงผลการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ครั้งที่1/ 2565 ว่านายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ได้เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ที่ประชุมได้รับทราบการอนุมัติสมาชิกพรรค ขณะนี้ได้มีประชาชนได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เป็นจำนวนมาก ทำให้มียอดล่าสุดขณะนี้ 100,785 ราย ต้องถือว่าประชาชนได้ให้ความสนใจเข้ามามีส่วนร่วมกับพรรคมากขึ้น ในส่วนของพรรคจะได้รณรงค์ทุกช่องทางให้ประชาชนเข้าเป็นสมาชิกพรรคมีส่วนร่วมกับพรรคมากยิ่งขึ้นต่อไป

 

วาระสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการตั้ง กรรมการบริหารพรรค แทนนางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข และนางสาวอรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ ที่ได้ลาออกไปนั้นที่ประชุมได้มีมติเห็นชอบแต่งตั้งสมาชิกที่ ที่ประชุมใหญ่เลือกสำรองไว้ในตำแหน่งกรรมการบริหารพรรคสองคนคือ นางสาวสุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธและนางฮูวัยดียะ พิศสุวรรณ อุเซ็ง ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารพรรคแทนตำแหน่งที่ว่าง และได้แต่งตั้ง ดร. อิสระ เสรีวัฒนวุฒิ เป็นประธานคณะกรรมการเศรษฐกิจทันสมัย

 

นอกจากนี้ ที่ประชุมยังได้มีการพิจารณาข้อเสนอของคณะกรรมการกำหนดแนวทางในการตรวจสอบคุณสมบัติและเกณฑ์การคัดเลือกผู้ที่จะสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์และผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ ที่มี ดร รัชดา ธนาดิเรก เป็นประธาน ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเห็นชอบในหลักการและส่งให้ฝ่ายกฎหมายพรรคไปดำเนินการพิจารณายกร่างแก้ไขข้อบังคับพรรคต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube