fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เมียช็อคเห็นผัวถูกไฟดูดถีบร่วงตกบันไดเสียชีวิต

Featured Image
เมียช็อคเห็นผัวถูกไฟดูดถีบร่วงตกบันไดหัวกระแทกพื้นเสียชีวิต

 

ร.ต.อ.ปฎิพล พร้อมเกตุ รองสารวัตรสอบสวนสภ.คูคต ได้รับแจ้งว่ามี ผู้ถูกกระแสไฟฟ้าดูดเสียชีวิตเหตุเกิด บริเวณหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งย่านลำลูกกา ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์นิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชาย 1รายทราบชื่อต่อมานายสุชาติ การะภักดี อายุ 52 ปีอาชีพทั่วไป พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่1 ตำบลวังไก่เถื่อนอำเภอหันคา จังหวัดชัยนาท จากการสอบถาม นางสาวสม ขุนแก้งอายุ50ปี แฟนผู้ตาย ที่อยู่ในอาการตกใจและเหม่อลอย กับเหตุการที่เกิดขึ้น โดยมี เพื่อนได้ประคับประคองสอบถาม ได้เล่าว่า ในขณะที่กำลังจะพักเที่ยง แฟนของผู้เสียชีวิต ทำงานในหมู่บ้านโดยมีหน้าที่เป็นแม่บ้านเก็บกวาดทำความสะอาดพื้นถนน พอใกล้เวลาพักทานข้าวก็ได้เดินมาหาแฟนซึ่งกำลังทำการต่อไฟเข้าแคมป์ที่พัก

 

 

เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นช่างไฟฟ้ารับจ้างทั่วไป ทำมานานนับ20กว่าปี ในขณะนั้น เห็นวิ่งมาขอความช่วยเหลือว่า แฟนตนเองถูกไฟดูด ให้ไปดูให้ด้วย และก็มีคนงานได้วิ่งไปดูได้จับบีบนวด เพื่อให้เขารู้สึกตัว ซึ่งในขณะนั้นไม่มีใครทำ cpr เพราะไม่มีความรู้เรื่องนี้ แต่ตอนนั้นผู้เสียชีวิต ยังมีสติ นางสาวสม ให้การต่อไปว่า ได้วิ่งเข้าไป ถีบบันไดจน แฟนตกลงมา และวิ่งขอความช่วยเหลือ ขณะนั้น แฟนบ่นว่าเจ็บด้านหลัง บริเวณท้ายทอย ต่างคนต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ได้แจ้งไป 1669 จนมีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมาที่เกิดเหตุทำ cpr แต่ผู้เสียชีวิตทนบาดเเผลไม่ไหวเสียชีวิต

 

เบื้องต้น ร.ต.อ.ปฎิพล พร้อมเกตุ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ก็จะได้เชิญญาติผู้ใกล้ชิดไปให้ปากคำเพี่มเติมสอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ จากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต๊กตึ้ง นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลภูมิพลอดุยเดช เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube