fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เท่ง เถิดเทิง” ตอบแล้วสัมพันธ์พี่น้อง “ส้มเช้ง” ปมดราม่าบวชลูกชาย

Featured Image

หลังจากที่กลายเป็นกระแสดราม่า เมื่อ “ส้มเช้ง สามช่า” และลูกสาวได้พูดในรายการช่องยูทูปของตนเองถึงสาเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมงานบวชของ “โหงวเฮ้ง” ลูกชายของ “เท่ง เถิดเทิง” ทั้งที่เป็นญาติกัน โดยมีบางช่วงที่ “ส้มเช้ง” ได้พูดทำนองว่า “ถ้าไม่มีนัดก็ต้องมีนัดแหละวันนั้น เพราะเขาไม่ได้เชิญไง เราจะใส่บัตรเสือกไปไม่ได้”
ซึ่งหลายหลังทาง “โหงวเฮ้ง” ก็ได้ให้สัมภาษณ์ยอมรับตอนแรกโกรธมากที่อีกฝ่ายออกมาพูด ทำให้คนมาโจมตีครอบครัว แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะอีกฝ่ายคงอยากพูดในมุมของตนเอง

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ “เท่ง เถิดเทิง” จึงได้พูดคุยถึงเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้ตอบว่า “มีข่าวเหรอครับ ผมบอกตรงๆ ว่าผมเป็นคนไม่ดูอะไรเลยทั้งสิ้น ชีวิตจริงโทรศัพท์มือถือผมก็ไม่พก ผมจะหยิบก็ต่อเมื่อมีคนโทรเข้ามาหาหรือผมต้องติดต่อธุระกับใคร แต่ส่วนมากจะหยิบขึ้นมาเพื่อเปิดบลูทูธฟังเพลงเวลาอยู่บ้านสวนมากกว่า แค่นั้นเอง ข่าวนี้ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลยครับ ความสัมพันธ์พี่น้องมีปัญหาไหม ไม่มีนะ ไม่มี เอาไว้รอให้ผมรู้ข่าวก่อนดีกว่าค่อยมาว่ากัน วันนี้ผมอยากให้แฮปปี้บันเทิงเกี่ยวกับเรื่อง ทิดน้อย ส่วนเรื่องข่าวผมไม่รู้จริงๆ ไม่รู้เลยจริงๆ”

“ชีวิตทุกวันนี้ผมอยู่แค่ที่บ้านสวนกับภรรยาสองคนจริงๆ ครับ ส่วนอะไรที่มันไม่สบายใจกับพ่อหรือกับผัว เขาจะไม่พูดให้ผมฟังเลย เขาจะไม่ให้ผมรับรู้เรื่องอะไรที่ไม่ดี ดังนั้นผมจึงไม่รู้ และอีกอย่างผมเป็นคนไม่อ่านข่าว ตอนนี้งงครับ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย แต่โหงวเฮ้งเขาก็สึกมานานแล้วนะ เอาไว้ถ้าผมรู้เรื่องแล้วค่อยว่ากันนะ ความสัมพันธ์ก็เป็นพี่น้องอ่ะ ไม่มีอะไรหรอก พี่น้อง”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube