fbpx
Home
|
อาชญากรรม

นครบาล ลุยคดีตบทรัพย์ เร่งตรวจสำนวนแรมโบ้ร้อง

Featured Image
รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล ตรวจสำนวนคดี แรมโบ้ อีสาน กรณีถูกเรียกรับประโยชน์ และได้เข้าแจ้งความกับสถานีตำรวจท้องที่แล้วแต่คดีไม่คืบหน้า

 

 

 

วันนี้ (8 ก.พ 67 ) รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ตรวจสำนวนคดีที่นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้ อีสาน อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เข้าให้ข้อมูล กับ กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ปปป.) กรณีถูกเรียกรับประโยชน์ และได้เข้าแจ้งความกับสถานีตำรวจท้องที่แล้วแต่คดีไม่คืบหน้า

 

 

พันตำรวจเอกกระเษียร สุดตา รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ซึ่งได้รับมอบหมายจากผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ให้ติดตามเร่งรัดคดีดังกล่าว เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบสำนวนคดีทั้งหมดที่นายเสกสกลได้เข้าแจ้งความไว้ ขณะนี้พบมีเพียง 1 คดี ที่อยู่ในท้องที่ของ กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ซึ่งเป็นของสถานีตำรวจนครบาลดุสิต

 

 

ซึ่งตัวเองได้มีการเรียกตรวจสำนวนคดีดังกล่าวแล้ว พบว่าไม่น่าเป็นห่วง มีผู้ถูกกล่าวหา 2 คน คนแรก คือนายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก ซึ่งพนักงานสอบสวน ได้มีการแจ้งข้อหา เกี่ยวกับการเรียกรับผลประโยชน์ไปแล้วก่อนหน้านี้ ส่วนผู้ถูกกล่าวหาอีก 1 คน พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างออกหมายเรียกให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งหากไม่มาตามนัด 2 ครั้ง ก็จะต้องดำเนินการออกหมายจับต่อไป

 

 

ส่วนที่นายเสกสกลพาดพิงไปถึง บุคคลที่มีชื่อเสียง อีกคนนั้น ตัวเองยังไม่ทราบรายละเอียด เพราะ ไม่ได้ตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาในสำนวนคดีของสถานีตำรวจนครบาลดุสิต แต่ก็ได้มีการกำชับไปยังพนักงานสอบสวนแล้วว่าหากมีประเด็นใดที่ต้องสอบสวนเพิ่มเติม ก็ให้เรียก พยานทุกปากที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำ ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และจะเร่งรัดคดีให้เร็วที่สุด

 

 

ด้านพลตำรวจตรีอัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ยืนยันว่าได้มีการกำชับและเร่งรัดคดีดังกล่าวให้เกิดความรวดเร็ว เพราะไม่อยากให้มีคดีใดในท้องที่ล่าช้าและเกิดเป็นประเด็นจนถูกนำไปวิพากษ์วิจารณ์

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube