fbpx
Home
|
ข่าว

“ไผ่ ลิกค์” ยัน “ธรรมนัส” ไม่ได้รับงาน “ทักษิณ”

Featured Image
“ไผ่ ลิกค์” โต้กลับ “หมอระวี” ยัน “ธรรมนัส” ไม่ได้รับงาน “ทักษิณ” จับมือฝ่ายค้านล้มรัฐบาล ข้องใจอยาก “กินกล้วยก็บอก อย่าไปอ้างคนอื่น”

 

 

นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวถึงกรณีที่ นพ.ระวี มาศฉมาดล ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ ที่ออกมาระบุว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า แกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย รับสัญญาณจากคนแดนไกลจับมือกับฝ่ายค้านเล่นเกมการเมืองในสภาคว่ำกฎหมายงบประมาณปี 66 นั้น ไม่เป็นความจริงและขอฝากไปถึง น.พ.ระวี ว่า หากต้องการสร้างราคาของตัวเอง ควรใช้วิธีอื่นไม่ควรมากล่าวหากล่าวโทษว่าพรรคเศรษฐกิจไทยจะไปล้มรัฐบาล ซึ่งเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง อีกทั้งการเดินทางไปต่างประเทศของ ร.อ.ธรรมนัส ก็ไม่ได้มีการพบกันหรือพูดคุยกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อย่างที่ถูกกล่าวหา

 

โดยการเมืองในขณะนี้ ที่มีการโต้ตอบกันทางการเมืองของรัฐมนตรีหลายคน คล้ายๆ กับว่าจะมีความพยายามผลักมิตรเป็นศัตรู โดยยืนยันในจุดยืนของพรรคเศรษฐกิจไทยว่า ในจุดใด เป็นประโยชน์ต่อประชาชนก็พร้อมที่จะดำเนินการ ซึ่งหากการจัดสรรงบประมาณเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพก็พร้อมที่จะให้ผ่านไปได้ และการตั้งธงที่จะให้ผ่านหรือไม่ผ่าน ตั้งแต่ยังไม่มีการพิจารณาเนื้อหาสาระร่างกฎหมายงบประมาณนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วหรือไม่ เพราะเราต้องฟังรายละเอียดของเนื้อหาของร่าง กฎหมายงบประมาณและฟังการชี้แจงของรัฐมนตรีก่อนที่จะตัดสินใจโหวต

 

ดังนั้น ขอฝากถึง นพ.ระวี ว่า เวลาเดือดร้อนมาร้องขอให้ ร.อ.ธรรมนัสช่วย ไม่ควรมาทำเช่นนี้ มาเหยียบกันแบบนี้ หากอยากจะกินกล้วยก็บอกไปว่าตัวเองอยากกินไม่ต้องมาบอกว่าคนอื่นอยากกิน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube