fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตั้ง “เอ ศุภชัย” แบรนด์แอมบาสเดอร์ศูนย์พึ่งได้รพ.ตำรวจ

Featured Image
รพ.ตำรวจ ตั้ง“เอ ศุภชัย”เป็นที่ปรึกษาและแบรนด์แอมบาสเดอร์ศูนย์พึ่งได้ และเพจ “ Because We Care”

 

 

นายแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ แต่งตั้ง “เอ ศุภชัย”เป็นที่ปรึกษาและแบรนด์แอมบาสเดอร์ศูนย์พึ่งได้ และเพจ “ Because We Care” เชื่อช่วยให้สื่อสารตรงกลุ่มเป้าหมาย และให้เป็นที่ยอมรับเพิ่มมากขึ้น

 

 

พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล ศรีสง่า โฆษกโรงพยาบาลตำรวจ กล่าวว่า โรงพยาบาลตำรวจ เป็นโรงพยาบาลรัฐ ที่ให้บริการด้านสุขภาพ มีการตรวจรักษา ดูแลป้องกัน และส่งเสริมสุขภาพประชาชน ข้าราชการตำรวจ พร้อมครอบครัวอย่างดีที่สุด โดยเน้นให้บริการที่มีประสิทธิภาพ เกิดความพึงพอใจในการตรวจรักษาและประทับใจในบริการ

 

 

อีกทั้งมีกระบวนการเข้ารับบริการผ่านทางอินเตอร์เน็ต Facebook Page : โรงพยาบาลตำรวจ Police General Hospital, Because We Care และ Depress We Care ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางรับแจ้งเหตุผ่านสื่อสังคมออนไลน์ พร้อมให้คำปรึกษากับบุคคลที่ถูกรังแกหรือถูกล่วงละเมิดในด้านต่างๆ โดยทางโรงพยาบาลจะรับข้อมูลข่าวสารปัญหา เพื่อเสนอการแก้ไขได้ทันท่วงที นอกเหนือจากนั้น ยังมีกิจกรรม “ดนตรีจิตอาสา” ผ่อนคลายความเครียด สร้างความสบายใจให้กับผู้เข้ารับบริการทุกคน

 

 

เพื่อให้การประชาสัมพันธ์ดังกล่าวเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ พล.ต.ท.ทวีศิลป์ เวชวิทารณ์ นายแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ มีคำสั่งแต่งตั้ง คุณ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ซึ่งเป็นผู้ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ กลยุทธ์ในการประชาสัมพันธ์ เป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ศูนย์ประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลตำรวจ ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 อีกทั้งเชิญ คุณ เอ ศุภชัย และคณะร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของศูนย์พึ่งได้ โรงพยาบาลตำรวจ และ Page Because We Care เพื่อให้การสื่อสารประชาสัมพันธ์องค์กร เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และเป็นที่ยอมรับต่อสาธารณชน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube