fbpx
Home
|
อาชญากรรม

นายกฯถกก.ตร.-ก.ต.ช.จับตาโยกตร.เอี่ยวบ่อน

Featured Image
นายกฯ ถก ก.ตร. – ก.ต.ช. จับตาเปิดเก้าอี้นายพล 8ตำแหน่ง รองรับโยกย้ายตร. เอี่ยวบ่อน ขนต่างด้าว – ก.พ.ให้ตำรวจออกแล้ว23นาย

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางมาเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร. ครั้งที่ 2/2564 และเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติ หรือ ก.ต.ช. ครั้งที่ 1/2564 โดยมี พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และคณะรอง ผบ.ตร.ให้การต้อนรับ

โดยมีรายงานว่า ที่ประชุม ก.ตร.วันนี้ จะขออนุมัติเปิดตำแหน่ง ผบช.(พล.ต.ท.) 4 ตำแหน่ง และ ผบก.(พล.ต.ต.) 4 ตำแหน่ง ไว้รองรับการโยกย้ายนายตำรวจ ที่มีส่วนพัวพัน ปล่อยปละละเลยและย่อหย่อนในนโยบาย ของ นายกฯ และ ผบ.ตร. เรื่องบ่อนการพนัน และการขนต่างด้าวเถื่อน เข้าประเทศในช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19 รอบสอง เพื่อทำหน้าที่บริหารและขับเคลื่อนงานด้านป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ตร. เสนอให้ ก.ต.ช. พิจารณาอนุมัติ และจะคาดว่ามีการแต่งตั้งตัวบุคคลในวาระแต่งตั้งในวาระครั้งต่อไป

ทั้งนี้ คณะอนุกรรมการข้าราชการตำรวจด้านวินัย อุทธรณ์ และบริหารทรัพยากรบุคคลจะรายงานข้อมูลการกระทำผิดวินัยร้ายแรงของข้าราชการตำรวจเดือน ก.พ.64 ให้ที่ประขุม ก.ตร.รับทราบ โดยมีข้าราชการตำรวจถูกลงโทษทั้งสิ้น 23 นาย เป็นการไล่ออก 20 นาย และปลดออก 3 นาย และตั้งแต่เดือน ม.ค.-ก.พ 64 มีข้าราชการตำรวจถูกลงโทษให้ออกจากราชการทั้งสิ้น 38 นาย เป็นการไล่ออก 34 นายและปลดออก 4 นาย

 

ก.ตร.

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube